VERIZON WIRELESS ĐƯỢC CÔNG NHẬN LÀ NƠI TỐT NHẤT ĐỂ LÀM VIỆC TRONG NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Trong mười năm liên tục, Verizon Wireless được công nhận là một trong mười nơi làm việc hàng đầu cho các chuyên viên ngành công nghệ thông tin (IT). Năm nay, Verizon Wireless đứng hạng thứ sáu trong danh sách Những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Trong Ngành Công Nghệ Thông Tin Năm 2012 của tạp chí Computerworld của IDG, và một lần nữa là hãng cung cấp dịch vụ vô tuyến được xếp hạng cao nhất.

Danh sách Những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Trong Ngành Công Nghệ Thông Tin Năm 2012 là danh sách xếp hạng hàng năm của Computerworld của 100 môi trường làm việc cho các chuyên viên công nghệ. Ngoài bản câu hỏi toàn diện về những gì công ty cung cấp đối với các thể loại như phúc lợi, sự đa dạng, khả năng phát triển sự nghiệp,  huấn luyện và lưu giữ nhân viên, việc xếp hạng này cũng dựa vào các khảo sát mở rộng của những người làm việc trong ngành công nghệ thông tin.

"Chúng tôi cố gắng cải thiện kinh nghiệm của khách hàng mỗi ngày thông qua việc tạo ra các giải pháp và nguồn hỗ trợ công nghệ thông tin hàng đầu, được thúc đẩy bởi một môi trường nuôi dưỡng sự sáng tạo thông qua các nhóm làm việc," Shankar Arumugavelu, CIO của Verizon Wireless, phát biểu. "Được công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất trong ngành công nghệ thông tin mỗi năm trong thập niên qua là thành tựu nổi bật cho thấy sự cống hiến và tinh thần thúc đẩy của nhóm chúng tôi."

Trong mỗi bước của kinh nghiệm khách hàng, Verizon Wireless tận tâm dành các nguồn hỗ trợ công nghệ thông tin để khám phá và phát triển các phương cách mới và sáng tạo để cải thiện kinh nghiệm của khách hàng, trong khi thúc đẩy các thay đổi để đưa công việc kinh doanh và văn hóa của mình tiến lên.          

"Các tổ chức nằm trong danh sách Những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Trong Ngành Công Nghệ Thông Tin của năm nay liên tục tìm kiếm và mướn những người tài giỏi nhất trong ngành công nghệ thông tin, cung cấp cho họ mức lương mang tính cạnh tranh và các phúc lợi đáng kể," Scot Finnie, tổng biên tập của Computerworld, phát biểu. "Nhiều tổ chức trong số này đã dành nhiều năm kiến tạo nên những nơi làm việc hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin, và chúng tôi cổ vũ công việc tuyệt vời mà họ đã làm để duy trì các môi trường năng động, nơi các chuyên viên ngành công nghệ thông tin có thể làm việc với những công nghệ mới nhất và đóng vai trò chủ chốt trong các dự án quan trọng trong kinh doanh."  

Vào đầu năm 2012, Verizon Wirelss báo cáo hàng ngũ lao động tổng cộng của mình là hơn 80.000 nhân viên trên toàn quốc. Ngoài mạng 4G LTE hàng đầu trong ngành và sự trung thành của khách hàng, Verizon Wireless liên tục xếp hạng một trong những nơi làm việc tốt nhất và là công ty hàng đầu trong ngành công nghệ thông tin, gần đây nhận được giải thưởng 2012 CIO 100 cho việc tạo ra Iconic Sales Portal.

Để biết thêm thông tin về Verizon Wireless, xin ghé vào www.verizonwireless.com. Để biết thêm thông tin về kết quả của danh sách Những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Trong Ngành Công Nghệ Thông Tin Năm 2012, xin ghé vào www.computerworld.com.

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G LTE lớn nhất trong nước và mạng 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất trong nước. Công ty phục vụ tổng cộng 93.0 triệu đường dây kết nối vô tuyến, trong đó bao gồm 88.0 triệu khách hàng bán lẻ trả tiền sau. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 80,000 nhân viên trong khắp nước, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Để biết thêm thông tin, xin ghé vào http://www.verizonwireless.com. Để xem trước và yêu cầu lấy các đoạn phim video đủ phẩm chất truyền hình và hình ảnh sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Đa Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.