VERIZON WIRELESS VÀ SKYPE HỢP SỨC TẠO NÊN MỘT CỘNG ĐỒNG LIÊN LẠC DI ĐỘNG TOÀN CẦU

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BARCELONA, Tây Ban Nha; BASKING RIDGE, N.J., Hoa Kỳ; và LUXEMBOURG, Luxembourg, Ngày 16 tháng 2 năm 2010 — Hôm nay, tại Hội nghị Toàn cầu về Điện thoại Di động 2010 được tổ chức tại Barcelona, Verizon Wireless và Skype đã công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược sẽ đưa ứng dụng Skype vào các điện thoại di động thông minh Verizon Wireless trong tháng Ba tới. Sản phẩm Skype mobile™ mới nâng cao giá trị cho các điện thoại di động thông minh của Verizon Wireless bằng cách đem đến cho người sử dụng đã đăng ký các gói dữ liệu một phương thức gọi quốc tế mới, đồng thời cũng đem đến cho cộng đồng hàng trăm triệu người sử dụng dịch vụ Skype trên toàn thế giới cơ hội liên lạc với bạn bè, người thân và đối tác ở Hoa Kỳ đang sử dụng dịch vụ của Verizon Wireless.

Hai công ty đã tạo nên một ứng dụng di động Skype độc nhất, dễ sử dụng dành cho các điện thoại di động thông minh 3G. Những người sử dụng điện thoại di động thông minh Verizon Wireless 3G có đăng ký các gói dữ liệu có thể sử dụng ứng dụng di động Skype để:

  • gọi và nhận các cuộc gọi Skype-cho-Skype không hạn chế với bất cứ người sử dụng Skype nào toàn cầu trên mạng di động không dây tin cậy nhất Hoa Kỳ;
  • gọi ra quốc tế với cước phí Skype Out rất cạnh tranh;
  • gửi và nhận tin nhắn tức thời với những người sử dụng Skype khác; và
  • luôn luôn kết nối với khả năng biết được bạn bè mình có trực tuyến hay không.

Ban đầu, ứng dụng di động Skype sẽ được cung cấp trên hàng triệu máy điện thoại di động thông minh Verizon Wireless 3G bán chạy nhất có đăng ký các gói dữ liệu, trong đó bao gồm điện thoại BlackBerry® Storm™ 9530, Storm2™ 9550, Curve™ 8330, Curve™ 8530, 8830 World Edition và Tour™ 9630, và dòng máy DROID của Motorola, DROID ERIS™ của HTC và Motorola DEVOUR™.

John Stratton, phó chủ tịch điều hành kiêm tổng giám đốc tiếp thị của Verizon Wireless cho hay, “Ứng dụng di động Skype trên điện thoại của Verizon Wireless thay đổi cuộc chơi. Đối với hơn 90 triệu người sử dụng dịch vụ của Verizon Wireless, ứng dụng di động Skype tăng thêm giá trị lớn bởi vì chúng tôi đang đem đến cho các khách hàng đang sử dụng điện thoại di động thông minh có đăng ký các gói dữ liệu một tùy chọn để mở rộng cộng đồng sử dụng di động không hạn chế tới hàng trăm triệu người sử dụng Skype toàn cầu. Và bạn không bị giới hạn khi sử dụng một loại điện thoại; chúng tôi sẽ có chín mẫu điện thoại di động thông minh được phân phối rộng rãi vào tháng Ba.”

Josh Silverman, tổng giám đốc điều hành của Skype nhấn mạnh, “Những ai muốn duy trì những mối liên lạc của họ qua Skype dù họ đến nơi đâu, dù đang sử dụng máy điện toán, xem TV hay trên bất cứ loại điện thoại di động mới nào. Verizon Wireless sẽ đem đến cho những người sử dụng điện thoại di động thông minh ở Hoa Kỳ một trải nghiệm sử dụng Skype tốt nhất trên các điện thoại di động thông minh và thực sự sẽ thay đổi cách thức mọi người gọi cho bạn bè và gia đình ở các nước khác trên toàn thế giới.”

Những khách hàng quan tâm muốn tìm hiểu thêm về ứng dụng di động Skype dành cho điện thoại di động thông minh Verizon Wireless có thể ghé thăm trang mạng www.verizonwireless.com/skypemobile. Thông tin thêm về dịch vụ sẽ được đăng tải vào tháng tới.

Hãy ghé thăm www.verizonwireless.com để biết thêm thông tin về Verizon Wireless và theo dõi tin tức của công ty trên trang http://twitter.com/verizonwireless. Tìm hiểu thêm và tải ứng dụng Skype tại địa chỉ www.skype.com theo dõi tin tức của công ty trên trang http://twitter.com/skypemobile.

Thông tin về Verizon Wireless
Verizon Wireless vận hành mạng thoại tiếng không dây và truyền dữ liệu 3G lớn nhất và tin cậy nhất trên toàn quốc, phục vụ hơn 91 triệu khách hàng. Đặt trụ sở chính tại Basking Ridge, N.J., với 83.000 nhân viên trên toàn quốc, Verizon Wireless là một công ty liên doanh giữa hãng Verizon Communications (tên niêm yết trên NYSE: VZ) và Vodafone (trên niêm yết trên NASDAQ và LSE: VOD). Để biết thêm thông tin, hãy ghé thăm www.verizonwireless.com. Để xem trước và yêu cầu đoạn phim truyền thông chất lượng và những hình ảnh có độ phân giải cao về hoạt động vận hành của Verizon Wireless, hãy truy cập vào Thư Viện Truyền Thông Đa Phương Tiện của Verizon theo địa chỉ www.verizonwireless.com/multimedia.

Thông tin về Skype
Skype là một phần mềm giúp mọi người trên toàn thế giới liên lạc được với nhau. Hàng triệu cá nhân và doanh nghiệp sử dụng Skype để thực hiện cuộc gọi hình ảnh và giọng nói miễn phí, gửi tin nhắn tức thời cho những người cùng sử dụng Skype khác. Hàng ngày, mọi người ở khắp mọi nơi cũng sử dụng Skype để thực hiện cuộc gọi giá rẻ tới điện thoại cố định và điện thoại di động. Tải Skype về máy điện toán hoặc điện thoại di động tại trang mạng skype.com.

Yêu cầu phải có kết nối Internet băng thông rộng. Skype không phải là một ứng dụng thay thế các dịch vụ điện thoại truyền thống và không nên sử dụng ứng dụng này để thực hiện các cuộc gọi khẩn cấp.

Skype, các nhãn hiệu thương mại và biểu trưng liên kết và biểu tượng“S” là những nhãn hiệu thương mại của Skype Limited.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.