VERIZON WIRELESS CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG NHIỀU LỰA CHỌN MÁY TABLET KHÁC NHAU

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Trong khi khách tiêu dùng xem xét danh sách những dữ liệu và công nghệ cần sắp xếp lại trong mùa xuân này, Verizon Wireless nhắc nhở khách hàng về các máy tablet đổi mới để giúp ho tổ chức và sắp xếp cuộc sống hàng ngày. Verizon Wireless, hãng điều hành mạng 3G đáng tin cậy nhất trong nước và mạng 4G LTE nhanh nhất, tiến bộ nhất, cung cấp các máy tablet từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, chẳng hạn như Motorola XOOM™, Samsung Galaxy™ Tab và Apple® iPad™, để giúp khách hàng quản lý các nhu cầu cá nhân hàng ngày một cách hiệu quả hơn.

"Máy tablet ngày càng trở nên một kỹ thuật mà nhiều người muốn có, một kỹ thuật mà khách hàng có thể dùng để đơn giản hóa cuộc sống của mình," Elva Lima, giám đốc điều hành về quan hệ cộng đồng của Verizon Wireless, phát biểu. "Ðây là những công cụ đầy công hiệu và là sáng kiến mới trong lĩnh vực máy điện toán cá nhân. Những máy này thường nhẹ hơn và dễ mang theo hơn khi du hành so với máy điện toán xách tay, có bộ pin thọ hơn nhiều và có thể giúp khách hàng sắp xếp các thói quen công việc hoặc cá nhân hàng ngày - cho dù đó là việc đọc sách, xem thư email, tìm kiếm trên mạng, chơi trò chơi, hay liên lạc với người thân và những người cộng tác làm việc."

Tùy theo mạng lưới và các nhu cầu của mình, khách hàng có thể chọn từ danh sách các thiết bị được cung cấp. Sau đây là một số thiết bị mới rất tốt và các đặc điểm chủ yếu hiện được cung cấp thông qua Verizon Wireless:

Motorola XOOM
Ðược trúng giải thưởng CNET Best of Show (Thiết Bị Triển Lãm Tốt Nhất CNET) trong Triển Lãm Hàng Ðiện Tử Tiêu Dùng 2011, Motorola XOOM có màn hình rộng 10,1 inch, Android™ Honeycomb, 1080p HD video, máy ảnh 2 megapixel trực diện để trò chuyện qua video và máy ảnh 5 megapixel để lấy video từ720P HD. Khả năng về các điểm kết nối di động cung cấp khả năng kết nối cho đến năm thiết bị có thể sử dụng Wi-Fi. Thiết bị này có thể nâng cấp lên dịch vụ 4G LTE mà không phải trả thêm tiền trong quý hai của năm 2011. Có thể mua thiết bị này từ Verizon Wireless với giá $599.99 với hợp đồng khách hàng mới cho hai năm, hoặc giá $799.99 nếu không ký kết hợp đồng. Dịch vụ dữ liệu 3G vô tuyến cho Motoral XOOM sẽ bắt đầu với giá $20 mỗi tháng cho 1GB.

Samsung Galaxy Tab
Khách hàng có thể chọn mua Samsung Galaxy Tab, chạy trên Android 2.2, có màn hình 7 inch điều khiển bằng cách chạm tay vào, khả năng xem các trang web HTML rất tốt, hỗ trợ hoàn toàn đối với Adobe Flash 10.0 cho các trò chơi video và trò chơi di động, và bộ xử lý 1GHz Cortex AB Hummingbird Application. Thiết bị này cũng bao gồm một máy ảnh 3 megapixel ở mặt sau, và máy ảnh 1.3 megapixel ở mặt trước, cũng như khả năng quay trở lại chương trình video DivX HD. Ngoài ra, khách hàng có thể hưởng thụ nhiều chương trình ứng dụng di động dành cho thiết bị này, bao gồm chương trình including V CAST Music, V CAST Song ID, VZ Navigator, Slacker Radio, Kindle cho Android, và nhiều chương trình khác. Samsung Galaxy Tab hiện được cung cấp với giá $299.99 với hợp đồng khách hàng mới cho hai năm, hoặc giá $499.99 nếu không ký kết hợp đồng.

Apple iPad
Verizon Wireless cung cấp ba loại, tất cả đều bao gồm một máy iPad Wi-Fi và một Verizon MiFi 2200 Intelligent Mobile Hotspot, với giá bán lẻ kiến nghị là $629.99 đối với iPad Wi-Fi loại 16GB + MiFi, giá $799.99 đối với iPad Wi-Fi loại 32GB + MiFi, và giá $829.99 đối với iPad Wi-Fi loại 64 GB + MiFi. Apple iPads có màn hình bóng loáng LED rộng 9,7 inch với khả năng điều khiển bằng cách chạm và nhiều chỗ; hệ thống một mạch điện tử 1GHz Apple A4 được thiết kế đặc biệt theo yêu cầu, năng suất làm việc cao, không tốn nhiều năng lượng; cho đến 10 tiếng đồng hồ xem các trang web bằng Wi-Fi, xem video hoặc nghe nhạc; và loa và mi-crô có sẵn trong máy. Verizon Wireless cung cấp chương trình lấy dữ liệu hàng tháng cho đến 1GB dữ liệu chỉ với giá $20 mỗi tháng. Công ty cũng cung cấp tất cả ba loại iPad Wi-Fi riêng biệt. Apple iPad 2 cũng sẽ được Verizon Wireless cung cấp sớm thông qua mạng 3G.

Ðể biết thêm thông tin về các máy tablet và các đặc điểm của mỗi loại máy được cung cấp thông qua Verizon Wireless, xin ghé vào www.verizonwireless.com.

(GHI CHÚ CỦA BIÊN TẬP VIÊN: Giới truyền thông có thể lấy các hình ảnh sắc nét và video của các máy tablet thông qua Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thông Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.)

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G nhanh nhất và tiến bộ nhất trong nước và mạng 3G đáng tin cậy nhất và lớn nhất trong nước, phục vụ hơn 94 triệu khác hàng. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 82.000 nhân viên trên toàn quốc, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Ðể biết thêm thông tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com. Ðể xem trước và yêu cầu các đoạn phim video có phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thông Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.