IPAD 2 CHẠY TRÊN MẠNG 3G VÔ TUYẾN CỦA VERIZON ÐƯỢC BÁN TRONG CÁC CỬA HÀNG TRÊN KHẮP CẢ NƯỚC VÀO NGÀY 11 THÁNG 3

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Hôm nay, Verizon Wireless thông báo iPad 2 sẽ được cung cấp ở một số cửa hàng Verizon Wireless tuyển chọn trên khắp cả nước bắt đầu từ Thứ Sáu, ngày 11 tháng 3 vào lúc 5 giờ chiều giờ địa phương. Verizon Wireless sẽ cung cấp ba loại máy iPad 2 chạy trên mạng 3G đáng tin cậy nhất trong nước: giá $629.99 cho loại 16 GB, $729.99 cho loại 32 GB, và $829.99 cho loại 64 GB, có màu đen hoặc trắng.

iPad 2 có thiết kế hoàn toàn mới, mỏng hơn 33% và nhẹ hơn 15% so với iPad đầu tiên, nhưng vẫn giữ màn hình LCD 9,7 inch LED chiếu sáng từ mặt sau. iPad 2 có 2 bộ phận xử lý A2 trong con mạch để làm việc cực nhanh và có hình ảnh sắc nét, và giờ đây còn có hai máy ảnh, một máy ảnh VGA ở mặt trước dành cho FaceTime® và Photo Booth®, và một máy ảnh ở mặt sau để quay video 720p HD, lần đầu tiên mang đặc điểm sáng tạo FaceTime đến cho người sử dụng iPad. Mặc dù mỏng hơn, nhẹ hơn, nhanh hơn, và có nhiều đặc điểm hơn, iPad 2 cung cấp đến 10 giờ tuổi thọ của pin* mà người sử dụng mong đợi.

iPad 2 và Chương Trình Dữ Liệu Mạng 3G
Verizon Wireless cung cấp nhiều chương trình dữ liệu cho iPad 2, bắt đầu với giá $20 mỗi tháng. Tất cả các chương trình dữ liệu sẽ được cung cấp mà không phải ký hợp đồng, giúp khách hàng tự do khởi đầu hoặc hủy bỏ chương trình bất cứ lúc nào. Các chương trình sau đây được cung cấp cho người sử dụng iPad 2 trên mạng 3G đáng tin cậy nhất ở Mỹ:

Chi Phí Sử Dụng Hàng Tháng Mức Dữ Liệu Cho Phép 
 $20 mỗi tháng 1 GB mỗi tháng
$35 mỗi tháng3 GB mỗi tháng
 $50 mỗi tháng 5 GB mỗi tháng
 $80 mỗi tháng 10 GB mỗi tháng

Ðể biết thêm thông tin về iPad 2 từ Verizon Wireless, xin ghé vào www.verizonwireless.com/iPad2, đến bất cứ cửa hàng Verizon Wireless Communications Store nào, hoặc gọi số 1-800-2 JOIN IN.

* Tuổi thọ của pin tùy thuộc vào cách sắp đặt các chương trình của máy, cách sử dụng, và nhiều yếu tố khác. Kết quả thực sự sẽ khác nhau.

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G nhanh nhất và tiến bộ nhất trong nước và mạng 3G đáng tin cậy nhất và lớn nhất trong nước, phục vụ hơn 94 triệu khác hàng. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 82.000 nhân viên trên toàn quốc, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Ðể biết thêm thông tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com. Ðể xem trước và yêu cầu các đoạn phim video có phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thông Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.