VERIZON WIRELESS GIỚI THIỆU UNLEASHED, CÁC CHƯƠNG TRÌNH TRẢ TIỀN TRƯỚC KHÔNG GIỚI HẠN Ở FLORIDA

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

TAMPA, FL — Hôm nay, Verizon Wireless, công ty điều hành mạng vô tuyến lớn nhất và đáng tin cậy nhất trong nước, công bố sẽ tung ra vào ngày 28 tháng 4 chương trình Unleashed, một dịch vụ trả tiền trước mới để khách hàng Florida có thể nói chuyện, nhắn tin, và vào mạng Internet không giới hạn với giá $50 mỗi tháng.

"Unleashed là chương trình mới tuyệt vời cho những khách hàng nói chuyện điện thoại và nhắn tin nhiều, nhưng không muốn bị ràng buộc bởi hợp đồng hàng tháng," Pam Tope, chủ tịch khu vực Florida của Verizon Wireless, phát biểu. "Ðồng thời, những khách hàng này cũng sẽ được hưởng các quyền lợi rõ ràng của mạng lưới, khả năng phủ sóng, và dịch vụ hàng đầu trong ngành."

Khách hàng của chương trình Unleashed có thể chọn ba loại điện thoại: LG Accolade, Pantech Caper, và LG Cosmos, tất cả đều có giá dưới $100.

"Ở Florida, chúng tôi có nhiều khách hàng, từ sinh viên đại học đến khách du lịch quốc tế, đến người lớn tuổi, những người muốn có sự linh hoạt của một dịch vụ không cần phải có hợp đồng," Tope cho biết. "Họ lúc nào cũng nói chuyện điện thoại và nhắn tin, vì vậy họ cũng cần một mạng lưới đáng tin cậy."

Verizon Wireless điều hành mạng lưới 4G nhanh nhất và tiến bộ nhất trong nước, và mạng 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất trong nước.

Từ khi công ty thành lập vào năm 2000, hơn $2,2 tỷ mỹ kim đã được chi ở Florida để đẩy mạnh mạng lưới của Verizon Wireless. Trên toàn quốc, công ty đã đầu tư hơn $65 tỷ mỹ kim để tăng vùng phủ sóng và khả năng của mạng lưới thượng hạng toàn quốc, và để bổ sung các dịch vụ mới.

Ðể biết thêm thông tin về mạng lưới, các sản phẩm và dịch vụ của Verizon Wireless chẳng hạn như Unleashed, xin ghé vào cửa hàng Verizon Wireless hoặc vào www.verizonwireless.com.

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G nhanh nhất và tiến bộ nhất trong nước và mạng 3G đáng tin cậy nhất và lớn nhất trong nước. Công ty phục vụ tổng cộng 104 triệu đường dây kết nối vô tuyến, trong đó bao gồm hơn 88 triệu khách hàng bán lẻ. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 85.000 nhân viên trên toàn quốc, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Ðể biết thêm thông tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com. Ðể xem trước và yêu cầu các đoạn phim video có phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thông Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.