Tạp Chí Working Mother Xếp Hạng Verizon là Một Trong Những Công Ty Tốt Nhất đối với Phụ Nữ Có Nguồn Gốc Ða Văn Hóa

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

NEW YORK, NY — Verizon được xếp hạng thứ 11 trong danh sách Các Công Ty Tốt Nhất cho Phụ Nữ Ða Văn Hóa Năm 2011 của tạp chí Working Mother. Ðây là năm thứ sáu liên tục Verizon được đưa vào danh sách này, một danh sách vinh danh các công ty tận tụy trong việc thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ có nguồn gốc đa văn hóa trong tổ chức của mình.

Nói chung, phụ nữ chiếm hơn 40% nhân viên của Verizon ở Mỹ, và hơn 29% trong ban giám đốc chức vị cao (từ chức vụ phó chủ tịch trở lên). Phụ nữ có nguồn gốc đa văn hóa chiếm 18% trong hàng ngũ nhân viên ở Mỹ của Verizon, và trong năm 2009 chiếm 20% trong số các đợt thăng chức lên vị trí quản trị.

Công ty này tích cực tìm kiếm các phương cách để lưu giữ và phát huy tài năng có nguồn gốc đa văn hóa thông qua nhiều chương trình phát triển khả năng lãnh đạo. Chẳng hạn, Viện Lãnh Ðạo Ða Dạng của Verizon mời các tài năng hàng đầu trong khắp công ty đến dự hội thảo kéo dài ba ngày để đánh giá kỹ năng lãnh đạo và cung cấp các hội thảo về phát triển sự nghiệp, và tạo ra một môi trường văn hóa làm việc mang tính đón chào mọi người.

Ngoài ra còn có chương trình My Backfill, một chương trình của Verizon Wireless để xác định, theo dõi, và thăng chức các nhân viên quản trị có tiềm năng cao; chương trình này đã rất thành công với các ứng cử viên phụ nữ và người thiểu số. Gần đây, hơn phân nửa các chuyên viên quản trị cửa hàng mà chương trình này đề bạt đều là các ửng viên có nguồn gốc văn hóa đa dạng.

"Là công ty phục vụ khách hàng trên khắp thế giới, chúng tôi đánh giá cao ý kiến và kinh nghiệm đa dạng mà hàng ngũ nhân viên đa dạng, bao gồm nhiều nguồn gốc khác nhau, mang lại," Magda Yrizarry, giám đốc chuyên về sự đa dạng và phó chủ tịch ban quản trị tài năng của Verizon, phát biểu. "Ðây là vinh dự của chúng tôi, được tạp chí Working Mother công nhận lòng tận tụy của chúng tôi liên tiếp trong sáu năm."

Ðể được xem xét cho danh sách Các Công Ty Tốt Nhất cho Phụ Nữ Ða Văn Hóa, mỗi công ty phải cung cấp cho tạp chí Working Mother dữ liệu năm 2009 về vấn đề thuê mướn, trả lương, và thăng chức nhân viên có nguồn gốc đa văn hóa, cũng như các phúc lợi và chương trình nhắm vào các nhân viên này.

Sự vinh danh của tạp chí Working Mother là mục cuối cùng trong nhiều giải thưởng và vinh danh mà Verizon nhận được trong năm nay cho các nỗ lực của mình trong việc tạo ra một hàng ngũ nhân viên có hiệu quả và đa dạng.

Hiệp Hội Toàn Quốc Các Nữ Lãnh Ðạo Công Ty (National Association of Female Executives, NAFE) cũng nêu danh Verizon trong danh sách 50 Công Ty Hàng Ðầu của NAFE, và danh sách 10 Tổ Chức Phi Lợi Nhuận cho Phụ Nữ Lãnh Ðạo.

Tạp chí Training xếp Verizon hạng thứ 3 trong danh sách 125 công ty hàng đầu với các chương trình đào tạo cho nhân viên. Năm ngoái, Verizon đầu tư $321 triệu mỹ kim trong 11,4 triệu giờ đồng hồ để đào tạo cho nhân viên.

DiveristyInc đưa Verizon vào danh sách 50 Công Ty Hàng Ðầu về Ða Dạng của tạp chí này.

Verizon Communications Inc. (NYSE, NASDAQ:VZ), với trụ sở chính ở New York, là hãng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ broadband và các dịch vụ truyền thông vô tuyến và có đường dây khác cho thị trường đại trà, doanh nghiệp, chính phủ, và khách hàng sỉ. Verizon Wireless điều hành mạng vô tuyến đáng tin cậy nhất ở Mỹ, với hơn 104 triệu đường dây kết nối trên toàn quốc. Verizon cũng cung cấp dịch vụ truyền thông hội tụ, thông tin và giải trí trên mạng fiber-optic tân tiến nhất ở Mỹ, và cung cấp các giải pháp kinh doanh đồng bộ cho khách hàng trên khắp thế giới. Là một công ty trong nhóm Dow 30, Verizon mướn một hàng ngũ nhân viên đa dạng, gồm hơn 196000 nhân viên, và năm ngoái có doanh thu tổng cộng là $106,6 tỷ mỹ kim. Ðể biết thêm thông tin, xin ghé vào www.verizon.com.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.