IPHONE 4 ÐƯỢC CUNG CẤP TRÊN MẠNG ÐÁNG TIN CẬY NHẤT NƯỚC VÀO NGÀY THỨ NĂM

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Ðã cĩ mặt sẵn sàng - iPhone 4 trên mạng Verizon Wireless bắt đầu được tung ra cho cơng chúng tuần này. Bắt đầu lúc 7 giờ miền Ðơng ngày Thứ Năm, 10 tháng 2,. iPhone 4 sẽ được cung cấp tại trên 2000 cửa hàng Verizon Wireless Communication trên tồn quốc và các địa điểm bán lẻ của Apple, bắt đầu từ lúc 7 giờ ngày Thứ Năm, 10 tháng 2.

"Chúng tơi biết mọi người trên khắp Hoa Kỳ đã mong đợi ngày này khi họ cĩ thể dùng iPhone 4 trên mạng đáng tin cậy nhất của Verizon Wireless," Dan Mead, CEO của Verizon Wireless, phát biểu. "Các nhân viên từ các cửa tiệm trên tồn quốc của chúng tơi đã sẵn sàng để giúp khách hàng mua iPhone 4 để bắt hoạt động càng sớm càng tốt."

iPhone 4 được cung cấp với giá được đề nghị bán lẻ là $199.99 dành cho loại 16 GB, và giá $299.99 cho loại 32 GB, với hợp đồng khách hàng mới cho hai năm. Ðể hưởng tất cả các đặc điểm của điện thoại thơng minh iPhone 4 mới, khách hàng cĩ thể ghi danh vào chương trình "Nationwide Talk" - Nĩi Chuyện Trên Tồn Quốc - (bắt đầu với giá $39.99 cho 450 phút) hoặc chương trình "Nationwide Talk and Text" - Nĩi Chuyện và Nhắn Tin Trên Tồn Quốc (bắt đầu với giá $59.99 cho 450 phút và bao gồm khơng giới hạn nhắn tin, gởi hình và thơng điệp phim ảnh), cũng như chương trình thư điện tử và dữ liệu mạng internet khơng giới hạn với giá $29.99 mỗi tháng. Khách hàng cũng sẽ được tận hưởng chức năng “Personal Hotspot” cùng với chương trình 3G Mobile Hotspot để sử dụng điện thoại iPhone 4 để kết nối và làm việc với 5 thiết bị hoạt động qua Wi-Fi. Chương trình 3G Mobile Hotspot cĩ giá $20 mỗi tháng cho 2 GB.

Chương Trình Ðổi Ðiện Thoại Cũ của Verizon Wireless
Những khách hàng vơ tuyến muốn dời số điện thoại của mình qua mạng lưới đáng tin cậy nhất trong cả nước cĩ thể tận dụng Chương Trình Ðổi Ðiện Thoại Cũ của Verizon Wireless và được hưởng phúc lợi cho điện thoại họ đã dùng. Chẳng hạn, khách hàng vơ tuyến cĩ thể đổi một điện thoại thơng minh trong tình trạng cịn tốt để lấy thẻ quà tặng Verizon Wireless trị giá hơn $200. Thẻ quà tặng Verizon Wireless sẽ được giao trong vịng hai tuần kể từ ngày Verizon Wireless nhận được điện thoại thơng minh và cĩ thể dùng để mua hàng trên mạng Internet ở www.verizonwireless.com, trong các cửa hàng Verizon Wireless Communications Store, hoặc để trả hĩa đơn của Verizon Wireless. Chương Trình Ðổi Ðiện Thoại Cũ của Verizon Wireless chấp nhận các điện thoại của các hãng sản xuất và hãng dịch vụ vơ tuyến chính. Ðể biết thêm thơng tin, xin ghé vào www.verizon.com/od/trade-in/.  

Ðể biết thêm thơng tin về iPhone 4 trên mạng lưới đáng tin cậy nhất trong cả nước, xin ghé vào www.verizonwireless.com/iphone.

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G tân tiến nhất và nhanh nhất trong cả nước, và mạng 3G đáng tin cậy nhất và lớn nhất, phục vụ hơn 94 triệu khác hàng. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 82.000 nhân viên trên tồn quốc, Verizon Wireless là cơng ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Ðể biết thêm thơng tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com. Ðể xem trước và yêu cầu các đoạn phim video cĩ phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thơng Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.