VERIZON WIRELESS TRÌNH BÀY NĂM LÝ DO HÀNG ÐẦU ÐỂ GIA NHẬP CUỘC CÁCH MẠNG ÐIỆN THOẠI THÔNG MINH

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Với đặc tính dễ sử dụng bẩm sinh và nhiều lợi ích khác, điện thoại thông minh là mặt hàng thiết yếu và được ưa chuộng trong thời hiện đại. Mặc dù việc chuyển sang dùng điện thoại thông minh là lựa chọn dễ dàng đối với một số khách hàng, Verizon Wireless hiểu là nhiều người có thể cảm thấy choáng ngợp bởi nhiều lựa chọn khác nhau về kỹ thuật thông tin liên lạc và các chương trình nền tảng di động được cung cấp. Ðể giúp khách hàng làm cho quá trình lựa chọn được đơn giản hơn, Verizon Wireless cung cấp năm lý do hàng đầu để khuyến khích khách hàng chuyển sang dùng các công cụ có chức năng này và giúp tổ chức lại đời sống hàng ngày của họ.

Theo Nielsen Company, 31% người sử dụng dịch vụ di động ở Mỹ sở hữu điện thoại thông minh. Thực ra, chỉ số này của người Mỹ gốc Châu Á Thái Bình Dương cao hơn, ở mức 45%, đối với việc sử dụng điện thoại thông minh. Hãng nghiên cứu Gartner cũng kỳ vọng doanh số bán điện thoại thông minh ở Mỹ tăng từ 67 triệu trong năm 2010 lên đến 95 triệu trong năm nay, khiến mặt hàng này trở thành loại thiết bị điện tử tiêu dùng bán chạy nhất. Khuynh hướng tăng trưởng này nêu bật giá trị mà điện thoại thông minh mang lại cho khách hàng. Dưới đây là các lý do chủ chốt để cân nhắc khi đánh giá các lợi ích của một điện thoại thông minh:

  1. Tầm Quan Trọng của Một Mạng Vô Tuyến Mạnh – Ngoài việc cung cấp nhiều đặc điểm và chức năng hơn các điện thoại cơ bản, điện thoại thông minh ngày nay có các mạng vô tuyến tốc độ cao, chẳng hạn mạng 4G LTE của Verizon Wireless, để tối ưu hóa các khả năng của thiết bị này. Thông qua mạng 4G LTE lớn nhất và mạng 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất trong nước, Verizon Wireless giúp người sử dụng xem các trang mạng Internet, lấy xuống các chương trình hay tài liệu lớn, nghe nhạc và xem video truyền xuống ngay lập tức, và chia sẻ hình ảnh với bạn bè và gia đình ngay lập tức.
  2. Khiến Cuộc Sống Ðơn Giản Hơn – Ðiện thoại thông minh khiến cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn, cung cấp một nơi cung cấp tất cả mọi nhu cầu mua sắm để giúp khách tiêu dùng sắp xếp ngăn nắp (thời khóa biểu/lịch), lấy thông tin (khả năng xem trang mạng Internet tốc độ cao), giữ liên lạc với bạn bè và gia đình (Twitter/Facebook), cung cấp các chương trình giải trí (nhạc, video chiếu lập tức, trò chơi, máy chụp ảnh digital), và gọi điện thoại.
  3. Lấy Các Chương Trình Ứng Dụng Hữu Ích – Với hàng trăm ngàn chương trình ứng dụng được cung cấp thông qua điện thoại thông minh, mỗi người đều tìm được chương trình ứng dụng phù hợp với mình. Thực ra, nhiều chương trình ứng dụng trong số này là miễn phí. Các điện thoại thông minh ngày nay cung cấp khả năng lấy các chương trình ứng dụng sáng tạo, có thể giúp khách tiêu dùng tiết kiệm tiền – chẳng hạn chương trình Gas Buddy để tìm chỗ mua xăng rẻ nhất, hoặc Shop Savvy hay Grocery IQ để giúp quản lý các phiếu khuyến mãi và tìm giá cả thấp nhất ở cửa hàng tạp hóa địa phương. Cũng có những chương trình ứng dụng tìm kiếm điện thoại di động bị mất và bảo vệ nó không bị nhiễm vi-rút (Mylookout.com), hoặc thực hiện việc thanh toán bằng thẻ tín dụng vào các trương mục ngân hàng (Squareup.com). Các chương trình ứng dụng như Evernote - giúp ghi chú, chụp hình, và thu âm giọng nói để ghi nhớ - và Shoeboxed - giúp theo dõi các biên lai và quản lý thông tin liên lạc khi du hành, giúp cải thiện năng suất làm việc. Ðồng thời, các chương trình GPS có thể cung cấp các hướng dẫn chỉ đường một cách rõ ràng, theo từng chỗ rẻ ngoặt, các báo cáo giao thông cập nhật, tình trạng thời tiết, những trở ngại trì hoãn giao thông, và thậm chí hướng dẫn chỉ đường để giúp tìm một nhà hàng ngon trong khu lân cận.
  4. Cải Thiện Kinh Nghiệm của Người Sử Dụng – Màn hình lớn hơn, trình bày sắc nét hơn, các chỗ hiển thị để điều khiển màn hình rất dễ sử dụng, và khả năng xem mạng Internet và thư điện tử cấp tiến khiến điện thoại thông minh có thể cung cấp một kinh nghiệm sử dụng cao cấp hơn so với các điện thoại cơ bản. Chẳng hạn, chỉ cần quẹt một ngón thay là có thể lấy thông tin liên lạc từ sổ điện thoại trên nhiều điện thoại thông minh.
  5. Tạo các "Hotspots" Cá Nhân – Nhiều điện thoại thông minh ngày nay cung cấp khả năng "hotspot", cho phép người sử dụng tạo các khu vực Wi-Fi cá nhân, giúp họ chia sẻ đường dây nối kết dữ liệu vô tuyến tốc độ cao với nhiều thiết bị có khả năng Wi-Fi khác – chẳng hạn như máy tablet PC, thiết bị chơi trò chơi điện tử, thiết bị đọc sách điện tử, hoặc máy chụp ảnh digital.

Ðể biết thêm thông tin về điện thoại thông minh và các lựa chọn khác nhau được cung cấp thông qua Verizon Wireless, xin ghé vào www.verizonwireless.com.

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G nhanh nhất trong nước và mạng 3G đáng tin cậy nhất và lớn nhất trong nước. Công ty phục vụ tổng cộng 106,3 triệu đường dây kết nối vô tuyến, trong đó bao gồm hơn 89.7 triệu khách hàng bán lẻ. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 83.000 nhân viên trên toàn quốc, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Ðể biết thêm thông tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com. Ðể xem trước và yêu cầu các đoạn phim video có phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thông Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.