MẠNG 4G LTE NHẬN ÐƯỢC GIẢI THƯỞNG TỪ CÁC TẠP CHÍ PC WORLD VÀ POPULAR SCIENCE

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Quý vị đang nghĩ đến việc nâng cấp lên điện thoại hay máy tablet mới tuyệt vời với mạng 4G LTE? Lúc này là thời điểm hoàn hảo nhất, khi mạng 4G LTE của Verizon Wireless được xếp hạng nhất trong danh sách 100 Sản Phẩm Tốt Nhất của Năm 2011 của PC World. Ngoài ra, mạng 4G LTE của Verizon Wireless cũng được tạp chí Popular Science mệnh danh là "Mạng 4G Nhanh Nhất" trong phần đồ dùng cấp tiến của mục Giải Thưởng Sản Phẩm Tốt Nhất Trong Số Những Gì Mới Lạ Năm 2011.

David Small, CTO của Verizon Wireless, cho biết "Mỗi giải thưởng này là một vinh dự thực sự và nói lên sự đầu tư vững bền mà chúng tôi thực hiện cho mạng 4G LTE của mình. Popular Science và PC Worldđang phê chuẩn chiến lược của chúng tôi trong việc tạo dựng và bán các dịch vụ trên một mạng 4G LTE thực thụ trong năm, thay vì chỉ đơn giản nói về những gì chúng tôi có thể cung cấp trong tương lai."

Tim Moynihan, biên tập viên cấp cao của PC World, phát biểu "Dịch vụ LTE của Verizon làm lu mờ các đối thủ cạnh tranh trong các thử nghiệm về tốc độ 4G của chúng tôi, với thời gian để lấy dữ liệu xuống nhanh gần gấp ba lần so với các đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi thực hiện một cuộc bỏ phiếu trong nhóm tất cả các biên tập viên, và LTE có số phiếu dẫn đầu. Lý do đằng sau điều này là mạng LTE bổ sung giá trị cho rất nhiều thiết bị – điện thoại, máy tablet, và các mô-đem USB dành cho máy điện toán xách tay. Mạng này nhanh hơn và được cung cấp ở nhiều thành phố hơn so với các dịch vụ cạnh tranh, và LTE có khả năng trở thành tương lai của khả năng di động vô tuyến để vào được các trang mạng Internet có nhiều dữ liệu thông tin đa phương tiện."

Mark Jannot, tổng biên tập của Popular Science, phát biểu "Trong 24 năm qua, Popular Science đã vinh danh các phát minh làm chúng ta kinh ngạc – những phát minh mang lại ảnh hưởng tích cực cho thế giới chúng ta ngày nay và thách thức các quan điểm của chúng ta về những gì có thể xảy ra trong tương lai. Giải Thưởng Sản Phẩm Tốt Nhất Trong Số Những Gì Mới Lạ là vinh dự hàng đầu của tạp chí, và 100 công ty hay người trúng giải – được chọn trong số hàng ngàn đơn nộp – thể hiện mức thành đạt cao nhất trong lĩnh vực của họ."

Verizon Wireless hiện cảm thấy có động cơ thúc đẩy hơn bao giờ hết trong việc tiếp tục thúc đẩy các mức giới hạn với mạng 4G LTE của mình, và nhanh chóng đưa mạng vào sử dụng cho khách hàng trên khắp cả nước. Trùng hợp với các thắng lợi này, Verizon Wireless đang giới thiệu các thị trường mới và mở rộng. Với 14 thị trường mới và bốn thị trường mở rộng mới được thông báo tuần trước, mạng 4G LTE của Verizon Wireless được cung cấp cho 179 thị trường trên khắp cả nước, phủ sóng cho hơn 186 triệu người Mỹ.

Vào tháng 12, Verizon Wireless sẽ có thêm các thị trường 4G LTE mới để thông báo nhân dịp hãng mừng kỷ niệm một năm giới thiệu dịch vụ vào ngày 5 tháng 12.

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G LTE lớn nhất trong nước và mạng 3G đáng tin cậy nhất và lớn nhất trong nước. Công ty phục vụ tổng cộng 107,7 triệu đường dây kết nối vô tuyến, trong đó bao gồm hơn 90.7 triệu khách hàng bán lẻ. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 83.000 nhân viên trên toàn quốc, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Ðể biết thêm thông tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com. Ðể xem trước và yêu cầu các đoạn phim video có phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thông Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.