TRAO TẶNG TRỞ LẠI TRONG DỊP LỄ VỚI HOPELINE® TỪ VERIZON WIRELESS

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

Trong tinh thần của dịp trao tặng mùa lễ, Verizon Wireless khuyến khích khách tiêu dùng tặng món quà có ý nghĩa để giúp các nạn nhân và những người sống sót nạn bạo hành gia đình. Bằng cách tặng và tái sử dụng các điện thoại và các thiết bị vô tuyến khác không còn dùng nữa thông qua chương trình HopeLine® được giải thưởng của Verizon Wireless, khách tiêu dùng có thể mang lại ảnh hưởng tích cực cho cuộc sống của nhiều người bị ảnh hưởng bởi vấn đề xã hội này.

BASKING RIDGE, NJ — Cứ một trong số bốn phụ nữ, một trong số chín nam, và hơn 3 triệu trẻ em bị ảnh hưởng bởi nạn bạo hành gia đình. Và theo Học Viện Người Châu Á Thái Bình Dương về Bạo Hành Gia Ðình, phụ nữ người Mỹ gốc Châu Á có tỷ lệ bị người phối ngẫu hoặc tình nhân đối xử bạo ngược nhiều hơn so với những người khác, với 41%-61% phụ nữ người Mỹ gốc Châu Á báo cáo bị ngược đãi.

Trong hơn một thập niên qua, Verizon Wireless đã cam kết xóa bỏ chu kỳ bạo hành. HopeLine của Verizon đưa mạng đáng tin cậy nhất trong nước vào sử dụng trong cộng đồng bằng cách biến các điện thoại cầm tay cũ trở thành dụng cụ hỗ trợ cho các nạn nhân và người sống sót nạn bạo hành. Các điện thoại này phục vụ như một liên kết quan trọng với các dịch vụ khẩn cấp và hỗ trợ, hoặc như một đường dây kết nối an toàn với gia đình và bạn bè.

"Nhiều người tiêu dùng nâng cấp hoặc lấy điện thoại vô tuyến mới trong dịp lễ này, khiến lúc này trở thành thời điểm hoàn hảo để giúp những người có nhu cầu, cũng như để bảo vệ môi trường," Elva Lima, giám đốc điều hành về quan hệ cộng đồng và thông tin liên lạc đa văn hóa, phát biểu. "Việc trao tặng điện thoại không còn dùng nữa cho HopeLine là phương cách đơn giản, nhưng có ảnh hưởng lớn, để giúp các nạn nhân và người sống sót nạn bạo hành."

Thông qua HopeLine, Verizon Wireless nhận các điện thoại vô tuyến, pin, và đồ phụ tùng không còn dùng nữa trong bất cứ tình trạng nào và từ bất cứ hãng dịch vụ nào. Khách hàng có thể tặng điện thoại bằng cách đem điện thoại đến bất cứ cửa hàng Verizon Wireless Communications Store nào, hoặc gởi điện thoại bằng cách dùng nhãn gởi bưu điện đã trả tiền tem sẵn, và Verizon sẽ giải quyết các thiết bị này một cách phù hợp với môi trường.

Như một phần của quá trình tái sản xuất, tất cả các điện thoại được tặng cho HopeLine được xem xét để bảo đảm các thông tin của khách hàng được xóa bỏ. Verizon Wireless cũng khuyến cáo khách tiêu dùng xóa bỏ thông tin của họ trong các điện thoại vô tuyến trước khi tặng cho chương trình HopeLine. Sau đây là một số hướng dẫn dễ dàng để xóa thông tin trong điện thoại:

  1. Bảo đảm là dịch vụ và trương mục của điện thoại đã được chấm dứt bằng cách liên lạc với bộ phận hỗ trợ khách hàng của hãng cung cấp dịch vụ vô tuyến.
  2. Ra khỏi tất cả các trang mạng liên lạc xã hội, các trương mục thư điện tử (email), các mạng vô tuyến, và các chương trình ứng dụng để xóa tất cả các chứng cứ về thông tin mật mã.
  3. Xóa tất cả các địa chỉ liên lạc trong sổ địa chỉ, xóa các lưu chép về các cuộc gọi, xóa các tin nhắn, và bỏ các hình ảnh, video, và các chương trình đa phương tiện khác lưu trữ trong điện thoại. Ðiều này có thể tự thực hiện theo từng thao tác; ngoài ra, kiểm tra sổ hướng dẫn sử dụng điện thoại trên trang mạng của thiết bị này để tìm hiểu làm thế nào để điều chỉnh cho thiết bị quay trở lại các bố trí như lúc còn ở xưởng sản xuất.
  4. Tháo gỡ và giữ thẻ bộ nhớ/SIM của thiết bị ở một nơi an toàn.

Từ khi giới thiệu chương trình tái chế và tái sử dụng điện thoại toàn quốc của HopeLine vào năm 2001, Verizon Wireless đã thu thập hơn tám triệu điện thoại, tặng hơn $10 triệu mỹ kim dưới hình thứccác tài trợ tiền mặt cho các tổ chức bạo hành gia đình trên khắp cả nước, và hơn 106.000 điện thoại HopeLine tương đương với hơn 319 triệu phút dịch vụ vô tuyến để nạn nhân và người sống sót nạn bạo hành sử dụng. HopeLine cũng đã vất bỏ một cách phù hợp hơn 1,7 triệu điện thoại, giúp hơn 210 tấn đồ phế thải điện tử không bị bỏ vào các bãi đồ phế thải.

Ðể biết thêm thông tin và tìm hiểu làm thế nào để tặng các thiết bị vô tuyến thông qua HopeLine, xin ghé vào www.verizonwireless.com/hopeline.

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G LTE lớn nhất trong nước và mạng 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất trong nước. Cơng ty phục vụ tổng cộng 107,7 triệu đường dây kết nối vơ tuyến, trong đĩ bao gồm 90,7 triệu khách hàng bán lẻ. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 83.000 nhân viên trong khắp nước, Verizon Wireless là cơng ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Để biết thêm thơng tin, xin ghé vào http://www.verizonwireless.com. Để xem trước và yêu cầu lấy các đoạn phim video đủ phẩm chất truyền hình và hình ảnh sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Đa Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.