CHƯƠNG TRÌNH DỮ LIỆU MỚI CỦA VERIZON WIRELESS GIÚP KHÁCH HÀNG LÀM VIỆC KHƠNG CẦN PHẢI TIÊN ĐỐN TRÊN CÁC CHUYẾN DU HÀNH QUỐC TẾ

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Mùa du lịch mùa hè sắp đến gần, và Verizon Wireless đang căng buồm cho một Chương Trình Dữ Liệu Tồn Cầu mới, dễ hiểu. Bắt đầu từ ngày 23 tháng 4, Chương Trình Dữ Liệu Tồn Cầu Verizon Wireless mới cung cấp cho khách hàng ở Mỹ 100 MB dữ liệu với giá $25 một tháng khi đặt thêm vào chương trình dữ liệu quốc nội hay chương trình dữ liệu.  Với một mức giá rẻ, khách hàng cĩ thể xem thư điện tử, vào các trang mạng, và cập nhật thơng tin cho các mạng xã hội trong khi du hành bên ngồi nước Mỹ ở 120 quốc gia và đích đến, bao gồm Trung Quốc, Hồng Kơng, Ấn Độ, Nhật Bản, Phi Luật Tân, Nam Hàn, Đài Loan, và Việt Nam.

Giá Cả và Khả Năng Cung Cấp

Với Chương Trình Dữ Liệu Tồn Cầu Verizon Wireless Trọn Gĩi mới này, khách hàng cĩ thể mua 100 MB dữ liệu với giá $25 một tháng. Trước khi du hành ra khỏi Mỹ, khách hàng nên ghé vàowww.verizonwireless.com/global để xác định các nhu cầu phủ sĩng của mình.

·         Để mua Chương Trình Dữ Liệu Tồn Cầu Trọn Gĩi, khách hàng cần phải cĩ chương trình hay chương trình trọn gĩi dữ liệu nội địa và hội đủ tư cách quốc tế, điều này địi hỏi phải cĩ hồ sơ thanh tốn hố đơn tối thiểu.

·         Những khách hàng địi hỏi hơn 100 MB dữ liệu khi đi du hành sẽ nhận được một thơng báo bằng tin nhắn khi 100 MB dữ liệu bổ sung với giá $25 được tự động cung cấp cho họ một khi họ vượt quá giới hạn cho phép ban đầu.

 

·         Những khách hàng du hành đến những nước khơng được phủ sĩng bởi Chương Trình Dữ Liệu Tồn Cầu, nhưng trong các khu vực phủ sĩng tồn cầu của Verizon Wireless, sẽ được tính tiền theo biểu giá Trả Cho Mỗi Lần Sử Dụng (Pay Per Use) ở mức $0,02 cho mỗi KB.

 

Cho dù du hành đến Châu Á cho các cuộc họp kinh doanh hoặc lập kế hoạch cho các kỳ nghỉ với gia đình ở nước ngồi trong mùa hè này, khách hàng Verizon Wireless cĩ dịch vụ dữ liệu và gọi điện thoại tồn cầu cĩ thể đặt trước khách sạn hoặc thay đổi lịch đặt khách sạn trong khi du hành, gọi điện thoại và lấy xuống các hướng dẫn đường đi đến các địa điểm du lịch và nhà hàng địa phương, và giữ liên lạc với gia đình và bạn bè ở Mỹ bằng cách chia sẻ hình ảnh qua thư điện tử và các mạng xã hội.

Các Nguồn Hỗ Trợ Bổ Sung

Khách hàng Verizon Wireless dự định đi nghỉ mát quốc tế cĩ thể tận dụng các cơng cụ và nguồn hỗ trợ hàng đầu để giúp quản lý nhu cầu du hành vơ tuyến của mình, tạo sự thanh thản cho đầu ĩc và dễ dàng cho ngân quỹ trước khi đi và một khi đã đến nơi:

·         Verizon Wireless cung cấp nhiều loại thiết bị sẵn sàng để dùng trên tồn cầu, bao gồm các điện thoại thơng minh, máy tablet, và các thiết bị hotspot di động. Khách hàng cĩ thể mua các thiết bị sẵn sàng để dùng trên tồn cầu ở www.verizonwireless.com và chọn "Global Ready" khi lựa các thiết bị tùy theo các đặc điểm.

·         Trip Planner của Verizon Wireless cung cấp cho khách hàng thơng tin họ cĩ thể dùng để lập kế hoạch du hành trước khi rời khỏi nhà, bao gồm các chi tiết về việc gọi điện thoại tồn cầu, khả năng phủ sĩng cho từng quốc gia cụ thể, và chức năng của thiết bị.

·         Để giúp khách du hành cĩ dịch vụ vơ tuyến, Verizon Wireless chào mừng khách du hành đến hầu hết các đích đến ở hải ngoại bằng một tin nhắn chào mừng miễn phí, với các thơng tin hữu ích về quốc gia mà họ đang thăm viếng, bao gồm các hướng dẫn gọi điện thoại để gọi cho các điện thoại ở trong và bên ngồi quốc gia đĩ; biểu giá cho lời nhắn, tin nhắn, dữ liệu; cũng như khả năng liên lạc với bộ phận Hỗ Trợ Kỹ Thuật Tồn Cầu của Verizon Wireless.

·         Các Cảnh Báo về Sử Dụng Dịch Vụ Chuyển Vùng Dữ Liệu Tồn Cầu miễn phí giúp khách du hành theo dõi việc sử dụng dịch vụ vơ tuyến của mình. Khách hàng của Verizon Wireless tự động nhận được các cảnh báo bằng tin nhắn hoặc thư điện tử khi tiền dịch vụ Chuyển Vùng Dữ Liệu Tồn Cầu vượt quá các ngưỡng nhất định.

·         Verizon Wireless điều hành một số điện thoại hỗ trợ miễn phí tồn cầu, giúp khách hàng liên lạc với một trong những trung tâm hỗ trợ nằm ở Mỹ 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần. Khách hàng ở ngồi nước Mỹ cĩ thể gọi Nhĩm Hỗ Trợ Kỹ Thuật Tồn Cầu bằng cách gọi mã số phù hợp cho quốc gia mà họ đang cĩ mặt và sau đĩ số 908-559-4899 – gọi miễn phí từ thiết bị của mình. Khách hàng cũng cĩ thể gọi Hỗ Trợ Kỹ Thuật Tồn Cầu miễn phí bằng cách dùng Thẻ Gọi Tồn Cầu Verizon Wireless (Verizon Wireless Global Calling Card), được cung cấp với thiết bị sẵn sàng để dùng trên tồn cầu của họ, nếu thiết bị của họ khơng dùng được.

 

Để biết thêm thơng tin về các sản phẩm và dịch vụ tồn cầu của Verizon Wireless, xin ghé vào cửa hàng Verizon Wireless Communications Store, gọi 1-800-2 JOIN IN hoặc vàowww.verizonwireless.com/global.  

 

Sơ Lược về Verizon Wireless                                                             

Verizon Wireless điều hành mạng 4G LTE lớn nhất trong nước và mạng 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất trong nước. Công ty phục vụ tổng cộng 93.0 triệu đường dây kết nối vô tuyến, trong đó bao gồm 88.0 triệu khách hàng bán lẻ trả tiền sau. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 80,000 nhân viên trong khắp nước, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Để biết thêm thông tin, xin ghé vào http://www.verizonwireless.com. Để xem trước và yêu cầu lấy các đoạn phim video đủ phẩm chất truyền hình và hình ảnh sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Đa Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.