Các Nhóm Verizon Khởi Đầu Nỗ Lực Khôi Phục Sau Bão Sandy

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Verizon đang đánh giá tổn hại và bắt đầu công trình khôi phục cho khách tiêu dùng, khách doanh nghiệp, và các cơ quan chính phủ sau khi Bão Sandy đổ bộ vào tối Thứ Hai (ngày 29 tháng 10) dọc theo bờ biển nam New Jersey.

Bất kể lũ lụt lớn và điện thương mại bị mất ở nhiều khu vực, các mạng của công ty vẫn hoạt động tốt, trừ các trục trặc ở khu vực Hạ Manhattan và căng thẳng ở khu đô thị New York. Verizon đang cung cấp một số lượng đáng kể các cuộc điện thoại và khả năng kết nối Internet để mọi người giữ liên lạc trong và sau cơn bão lịch sử này.

Trong khắp hệ thống mạng vô tuyến của công ty dành cho khách tiêu dùng và doanh nghiệp, các nhóm Verizon dọc theo khu vực Duyên Hải Miền Đông và Trung Tây đang đối mặt với nhiều thiệt hại của bão Sandy – từ các con đường bị đóng và tuyết phủ cao cho đến các cây bị ngã và các đổ nát khác – khi họ tản ra để mang lại dịch vụ vô tuyến cho khách tiêu dùng và doanh nghiệp.

Trong nhiều trường hợp, Verizon phải đợi cho các công ty điện khôi phục các cơ sở và thông báo an toàn cho khu vực trước khi các kỹ thuật viên của công ty có thể vào để khôi phục dịch vụ tiếng nói, mạng Internet, và/hoặc truyền hình cho khách hàng.

(GHI CHÚ: Khách hàng Verizon Wireline có thể lấy tin tức cập nhật ở www.verizon.com/outage.)

Các trung tâm kiểm soát và điều khiển ở địa phương và trên toàn quốc của Verizon vẫn hoạt động, và Verizon giữ liên lạc mật thiết với các hãng cung cấp điện và các dịch vụ khác, các viên chức chính quyền địa phương và các cơ quan khác để bảo đảm thực hiện các nỗ lực hợp tác và khôi phục phù hợp. Công ty cũng đang làm việc mật thiết với các viên chức an toàn công cộng để bảo đảm các đường dây thông tin liên lạc khẩn cấp vẫn hoạt động.

"Bão Sandy để lại nhiều thiệt hại trong khắp vùng Mid-Atlantic và Đông Bắc, với cơn lũ lịch sử ở New York và New Jersey, và cơn bão tuyết do bão gây ra ở tây nam Virginia và tây Maryland," Bob Mudge, chủ tịch bộ phận Khách Tiêu Dùng và Doanh Nghiệp Đại Trà của Verizon, phát biểu. "Chúng tôi đang yêu cầu công chúng tập trung vào việc giữ an toàn vì các điều kiện nguy hiểm có thể xảy ra như cây ngã hoặc đường dây điện ngã. Các nhân viên tận tâm của chúng tôi – từ kỹ thuật viên đến các chuyên viên tư vấn dịch vụ khách hàng – đối đầu với cơn khủng hoảng và sẽ tiếp tục thực hiện những gì cần làm để giúp khách hàng giữ liên lạc trở lại."

"Mặc dù chúng tôi sẽ làm việc với tất cả các nguồn hỗ trợ được cung cấp để khôi phục dịch vụ cho khách hàng, ở một số nơi thiệt hại quá lớn và có thể cần đến một tuần hoặc lâu hơn để khôi phục hoàn toàn," Mudge cho biết. "Một số công trình khôi phục sẽ đòi hỏi việc tái xây dựng cơ sở vật chất của chúng tôi, và một số khác đòi hỏi phải có nguồn điện thương mại trở lại."

Các cuộc gọi trên mạng vô tuyến của Verizon ngay trước và trong cơn bão tăng gần gấp đôi khối lượng gọi thông thường. Khách hàng gặp phải tình trạng bị nghẽn mạng đây đó do khối lượng gọi quá cao.

Bất kể điện thương mại bị cúp ở nhiều nơi trong vùng, hơn 200 cơ sở Verizon vẫn tiếp tục phục vụ khách hàng bằng nguồn điện dự phòng. Công ty đưa các mạng của mình vào hoạt động bằng nguồn điện dự phòng để cung cấp dịch vụ thặng dư, không bị gián đoạn trong các cơ sở quan trọng như các văn phòng tổng đài, các địa điểm đặt thiết bị thông tin liên lạc, và các trung tâm dữ liệu và trung tâm dữ liệu đám mây.

Cơn Lũ Chưa Từng Thấy ở Thành Phố New York Phá Hại Các Cơ Sở Verizon

Verizon tiếp tục làm việc không ngừng để chuyển hướng và khôi phục các dịch vụ quan trọng ở nhiều cơ sở chủ chốt ở Hạ Manhattan, Queens, và Long Island, những nơi bị cơn lũ lịch sử gây ảnh hưởng nặng. Tối Thứ Hai (ngày 29 tháng 10), nguồn điện thương mại bị gián đoạn và hệ thống điện dự phòng ở các nơi này không thể hoạt động được. Các kỹ sư và kỹ thuật viên của công ty đã đưa nhiều cơ sở trở lại hoạt động bình thường, khôi phục các hoạt động quan trọng và giúp làm giảm áp lực cho mạng. Các nỗ lực vẫn tiếp tục để khôi phục các cơ sở còn lại.

Khách hàng có thể liên lạc với Verizon trên mạng ở www.verizon.com/outage để báo cáo bất kỳ vấn đề nào liên quan đến dịch vụ vô tuyến; hoặc gọi 1-800-VERIZON (1-800-837-4966). Xin lưu ý là thời gian chờ người trả lời sẽ lâu hơn bình thường do khối lượng cuộc gọi cao hơn.

Nicola Palmer, phó chủ tịch và trưởng kỹ thuật của Verizon Wireless, phát biểu: "Mạng Verizon Wireless đã chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt dọc theo Eastern Seaboard do bão Sandy gây ra, và đang hoạt động tốt – đặc biệt trong các khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất ở Đông Bắc, nơi hơn 94% các địa điểm đặt thiết bị thông tin liên lạc của chúng tôi đang hoạt động – và tất cả các trung tâm tổng đài và dữ liệu của chúng tôi đang hoạt động bình thường. Mặc dù các nhóm nhân viên mạng của chúng tôi đang làm việc để khôi phục các khu vực mà khách hàng có thể gặp trở ngại trong dịch vụ, phần lớn các vấn đề đều là dịch vụ bị đình trệ do nhiều yếu tố, trong đó bao gồm việc gián đoạn dịch vụ của các hãng viễn thông, mất điện, và lũ lụt ở các khu vực thấp như đầu vùng Hạ Manhattan."

Verizon Foundation Tài Trợ $100,000 Mỹ Kim cho Hội Chữ Thập Đỏ Mỹ

Để giúp cứu trợ lập tức cho những người bị bão Sandy gây ảnh hưởng, Verizon Foundation đã tặng $100,000 mỹ kim cho Hội Chữ Thập Đỏ Mỹ. Verizon cũng tặng thêm đúng bằng số tiền các nhân viên của mình trao tặng cho Hội Chữ Thập Đỏ Mỹ và Salvation Army (cho đến mức $1.000 cho mỗi nhân viên).

Ngoài số tiền tài trợ cho Hội Chữ Thập Đỏ, khách hàng Verizon Wireless có thể tặng $10 bằng cách nhắn tin cho các số liệt kê dưới đây:

  • REDCROSS nhắn tin số 90999 để hỗ trợ Hội Chữ Thập Đỏ Mỹ
  • STORM nhắn tin số 80888 để tặng cho Salvation Army
  • HUMANE nhắn tin số 80888 để tặng cho American Humane Association
  • UWHC nhắn tin số 52000 để tặng cho United Way of Hudson County, N.J.

Những khách hàng muốn tặng nhiều hơn có thể tặng cho đến năm lần số tiền tặng ban đầu thông qua phương pháp nhắn tin này. Chẳng hạn, khách hàng tặng $10 có thể tặng cho đến $50. Lệ phí nhắn tin sẽ được miễn, và 100% số tiền tặng sẽ được trao trực tiếp cho các tổ chức được liệt kê ở trên.

Verizon Communications Inc. (NYSE, Nasdaq: VZ), với trụ sở chính ở New York, là hãng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ broadband và các dịch vụ truyền thông vô tuyến và có dây khác cho khách hàng, doanh nghiệp, chính phủ, và khách hàng bán sỉ. Verizon Wirelss điều hành mạng vô tuyến đáng tin cậy nhất ở Mỹ, với gần 96 triệu khách hàng bán lẻ trên toàn quốc. Verizon cũng cung cấp dịch vụ truyền thông hội tụ, thông tin và giải trí qua mạng quang học tân tiến nhất ở Mỹ, và cung cấp các giải pháp thương mại tổng hợp cho khách hàng ở hơn 150 quốc gia, bao gồm tất cả các công ty trong Fortune 500. Là một công ty trong danh sách Dow 30, với doanh thu năm 2011 là $111 tỷ mỹ kim, Verizon mướn một hàng ngũ nhân viên đa dạng với 184,500 nhân viên. Để biết thêm thông tin, xin ghé vào www.verizon.com.

TRUNG TÂM TIN TỨC TRÊN MẠNG CỦA VERIZON: Các thông cáo báo chí, diễn văn và tiểu sử của giám đốc, thông tin liên lạc truyền thông, các video và hình ảnh phẩm chất cao, và các thông tin khác của Verizon được cung cấp ở Trung Tâm Tin Tức Verizon (News Center) trên trang mạng ở www.verizon.com/news. Để nhận các thông cáo báo chí bằng thư điện tử, xin ghé vào Trung Tâm Tin Tức và ghi danh để được tự động cung cấp theo sở thích cá nhân các thông cáo báo chí của Verizon.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.