Cửa Hàng Destination Store của Verizon Mở Cửa ở Mall of America

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

Hôm nay (19 tháng 11), Verizon Wireless khai mào cửa hàng Destination Store đầu tiên của mình ở Mall of America ở Bloomington, Minn., giới thiệu một kinh nghiệm bán lẻ mới tập trung vào việc giúp khách hàng khám phá tất cả mọi kỹ thuật vô tuyến có thể thực hiện cho lối sống lưu động.  

Với 9.715 bộ vuông, cửa hàng này có các Lifestyle Zones (Khu Vực Lối Sống) mang tính tương tác, nơi khách hàng có thể trò truyện với các chuyên gia và thử dùng các thiết bị vô tuyến, chương trình ứng dụng, và trang phục kỹ thuật, chạy trên mạng 4G LTE của Verizon Wireless, được thiết kế để làm phong phú đời sống vô tuyến của khách hàng. Các Lifestyle Zones bao gồm: 

•       Get Fit (Giữ Phong Độ) – dành cho những người hâm mộ các trò thể thao năng động hoặc các chương trình thể dục làm gọn thân hình
•       Amplify It (Khuếch Đại Lên) – dành cho những người mê âm nhạc
•       Have Fun (Vui Chơi) – dành cho những người chơi game
•       Home and On The Go (Ở Nhà và Trên Đường Đi) – để theo dõi ở nhà và quản lý năng lượng
•       Anywhere Business (Làm Việc Bất Cứ Nơi Nào) – dành cho những chuyên viên và nhà kinh doanh lưu động

Cửa hàng Destination Store của Verizon cũng có một khu hội thảo riêng có ghế ngồi, nơi chuyên gia giáo dục có thể chia sẻ các hướng dẫn làm thế nào để tận dụng nhiều nhất từ một thiết bị nào đó, và hướng dẫn lớp học trước mặt một màn hình digital lớn điều khiển bằng cách chạm tay. Khách hàng cũng có thể ghé thăm khu Cusomize It Zone (Khu Chế Biến Theo Nhu Cầu Cá Nhân) để tạo các loại vỏ bao đủ màu sắc cho điện thoại thông minh của mình và đưa hình cá nhân của mình lên vỏ. Để tạo một kinh nghiệm thú vị, một bức tường Focal Wall tập trung chiếu vào phía sau cửa hàng mời gọi khách hàng tiến đến gần và xem bản thân mình hiện ra như những người ảo, nghệ sĩ đàn guitar, và nhiều thứ khác.

Cửa hàng Destination Store cho biết hôm nay là một phần của một sáng kiến lớn hơn, trong đó bao gồm việc tái thiết kế hơn 1.700 cửa hàng bán lẻ của Verizon Wireless trong khắp cả nước. Gọi là cửa hàng thông minh Smart Store, các cửa hàng mới được thiết kế lại này cũng trưng bày các khu lối sống lưu động giống như cửa hàng Destination Store, nhưng ở quy mô nhỏ hơn.

Ngoài ra, Verizon Wireless còn giới thiệu cách làm việc mới để giúp việc mua sắm các thiết bị và dịch vụ vô tuyến được dễ dàng hơn, tiện lợi hơn, và phù hợp với nhu cầu cá nhân hơn. Các chuyên gia về giải pháp, giáo dục, và kinh nghiệm ở tất cả các cửa hàng do công ty sở hữu giờ đây sử dụng máy tablet, cho phép họ dành nhiều thời gian hơn với khách hàng. Cửa hàng trên mạng Internet mới của Verizon Wireless dùng một cơ chế khám phá để giúp công ty khuyến cáo các sản phẩm có thể gây hứng thú cho khách hàng dựa vào những món hàng mà khách mua sắm trong quá khứ. Công ty cũng đang kết hợp các hệ thống của mình để cung cấp cho khách hàng một kinh nghiệm thống nhất khi họ mua sắm trên mạng, trong cửa hàng, hoặc thông qua bộ phận bán hàng từ xa. Trong tương lai, một rổ mua sắm chia sẻ thông tin sẽ giúp các đại diện Verizon Wireless trong cửa hàng trò chuyện với khách hàng sau khi họ đã mua sắm trên mạng, khiến việc trao đổi tương tác được dễ dàng hơn và phù hợp với cá nhân hơn.

Verizon Wireless cũng cung cấp dịch vụ lấy hàng trong cửa hàng ở hầu hết các địa điểm bán lẻ, cho phép khách hàng đặt mua thiết bị và đồ phụ tùng trên mạng và đến lấy hàng ở cửa hàng gần họ. Trong tháng 10, công ty giới thiệu dịch vụ giao hàng trong cùng ngày ở năm thành phố, và dự định sẽ mở rộng dịch vụ này cho nhiều thành phố khác trong những tháng sắp tới.

Cửa hàng Destination Store ở Mall of America sẽ khai trương vào ngày Thứ Năm, 21 tháng 11. Cửa hàng Destination Store kế tiếp dự kiến sẽ khai trương ở Chicago năm 2014; nhiều cửa hàng khác dự định sẽ mở cửa trong vài năm tới.

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.