Verizon Cam Kết Tặng $100.000 Mỹ Kim và Kêu Gọi Nhân Viên, Khách Hàng Hỗ Trợ Nạn Nhân Bão ở Phi Luật Tân

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, N.J. – Verizon đang kêu gọi nhân viên và khách hàng cùng tham gia để hỗ trợ các nạn nhân Bão Haiyan tàn phá một vùng rộng lớn ở miền trung Phi Luật Tân. Verizon cam kết tặng $100.000 mỹ kim cho American Red Cross Philippines Typhoon Appeal Fund (Quỹ Cứu Trợ Bão Phi Luật Tân Hội Hồng Thập Tự Hoa Kỳ) để cứu trợ tai họa ở khu vực này, và Verizon Foundation sẽ đóng thêm đúng số tiền mà nhân viên viên Verizon trao tặng, ở mức $25 mỹ kim hoặc nhiều hơn, cho đến mức $1.000 mỹ kim cho mỗi nhân viên, cho quỹ Save the Children (Cứu Trẻ Em).

Verizon cũng sẽ miễn lệ phí các cuộc gọi và tin nhắn đường dài đến Phi Luật Tân từ ngày 8 tháng 11 đến 9 tháng 12 để hỗ trợ những khách hàng cố gắng liên lạc với gia đình và bạn bè của mình.

Tất cả các cuộc gọi Verizon từ một đường dây điện thoại trong khu cư dân đến Phi Luật Tân sẽ được tính giá $0.00 cho mỗi phút, từ ngày 8 tháng 11 đến 7 tháng 12. Những khách hàng có chương trình Verizon World Plan (300 hoặc 500 phút gọi quốc tế) có thể gọi Phi Luật Tân mà không phải dùng bất cứ phút nào từ số phút của mình.

Tất cả những khách hàng trả tiền sau của Verizon Wireless sẽ được gọi miễn phí đến Phi Luật Tân từ ngày 8 tháng 11 đến 7 tháng 12, và được nhắn tin và nhắn tin có dùng chương trình đa phương tiện miễn phí đến Phi Luật Tân trong cùng khoảng thời gian. Những khách hàng trả tiền sau là những người nhận được hóa đơn hàng tháng từ Verizon. Ngoài ra, Verizon Wireless sẽ miễn lệ phí cho các cuộc gọi, tin nhắn, hoặc tin nhắn có dùng chương trình đa phương tiện (vẫn tính thuế và phụ phí) từ Phi Luật Tân đến các khách hàng hàng trả tiền sau ở Mỹ.

Verizon Wireless đã kích hoạt chương trình nhắn tin để trao tặng của mình, cho phép khách hàng Mỹ tặng $10 cho bất cứ tổ chức nào sau đây:

  • Gởi tin nhắn “RELIEF” đến số 25383 để tặng cho Catholic Relief Services
  • Gởi tin nhắn “AID” đến số 80077 để tặng cho HOPE Worldwide
  • Gởi tin nhắn “AID” đến số 50555 để tặng cho Operation USA
  • Gởi tin nhắn “DONATE” đến số 20222 để tặng cho Save the Children
  • Gởi tin nhắn “RELIEF” đến số 864233 để tặng cho UNICEF
  • Gởi tin nhắn “AID” đến số 27722 để tặng cho World Food Program USA
  • Gởi tin nhắn “HOPE” đến số 777444 để tặng cho WORLD VISION

Lệ phí nhắn tin sẽ được miễn và 100% số tiền trao tặng sẽ được trao trực tiếp cho tổ chức phi lợi nhuận. Khách hàng trả tiền sau của Verizon Wireless sẽ thấy số tiền trao tặng của mình trong hóa đơn hàng tháng thông thường kế tiếp của mình. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ trả tiền trước, số tiền trao tặng sẽ được khấu trừ từ số tiền trả trước.

“Bão Haiyan là một trong những thiên tai nặng nhất mà người Phi Luật Tân đã từng trải nghiệm, và nhu cầu giúp đỡ và cứu trợ rất cấp bách và to lớn,” Rose Stuckey Kirk, phó chủ tịch về trách nhiệm xã hội công ty toàn cầu của Verizon và là chủ tịch của Verizon Foundation, phát  biểu. “Với hoạt động trên khắp thế giới, Verizon và các nhân viên của mình hỗ trợ các khủng hoảng như Haiyan, và chúng tôi cam kết giúp các công dân của Tachoban và những cộng đồng khác khi họ bắt đầu khôi phục sau cơn bão tàn bạo này.”

*Chỉ có lệ phí sử dụng trên mỗi phút cho những cuộc gọi này mới được miễn. Tất cả các lệ phí khác, bao gồm thuế, phụ phí, lệ phí tái áp dụng hàng tháng (MRCs), mức sử dụng tối thiểu (MSLs), lệ phí tối thiểu hàng tháng (MMCs), v...v... vẫn tiếp tục áp dụng. Nếu lệ phí được miễn xuất hiện trên hóa đơn khách hàng, chúng tôi sẽ trao lại tín dụng trong bản hóa đơn sau đó.

Sơ Lược về Verizon Foundation
Verizon Foundation giúp mọi người sống cuộc sống khỏe mạnh, an toàn, và độc lập bằng cách giải quyết các cách biệt trong giáo dục, chăm sóc sức khỏe, và khả năng trường tồn. Kể từ năm 2000, Verizon Foundation đã đầu tư hơn nửa tỷ mỹ kim để cải thiện các cộng đồng mà nhân viên của Verizon làm việc và sinh sống. Nhân viên của Verizon rất rộng lượng trong việc trao tặng tiền của và thời gian, đã tặng hơn 6,8 triệu giờ phục vụ để tạo sự khác biệt tích cực trong cộng đồng của mình. Để biết thêm thông tin, xin ghé vào www.verizonfoundation.org

Verizon Communications Inc. (NYSE, Nasdaq: VZ), với trụ sở chính ở New York, là hãng dẫn đầu toàn cầu trong việc cung cấp dịch vụ broadband và các dịch vụ thông tin liên lạc vô tuyến và có đường dây khác cho khách tiêu dùng, doanh nghiệp, chính phủ, và khách hàng bán sỉ. Verizon Wireless điều hành mạng vô tuyến đáng tin cậy nhất ở Mỹ, với hơn 101 triệu đường dây kết nối bán lẻ trong toàn quốc. Verizon cũng cung cấp dịch vụ thông tin liên lạc, thông tin và giải trí đồng quy trên mạng fiber-optic tân tiến nhất ở Mỹ, và cung cấp các giải pháp doanh nghiệp đồng bộ cho khách hàng ở hơn 150 quốc gia. Là một công ty trong danh sách Dow 30 với gần $116 tỷ mỹ kim doanh thu năm 2012, Verizon mướn một hàng ngũ nhân viên đa dạng gồm 178.300 người. Để biết thêm thông tin, xin ghé vào www.verizon.com

TRUNG TÂM TIN TỨC TRÊN MẠNG INTERNET CỦA VERIZON: Các bản thông cáo báo chí, bài phát biểu và tiểu sử của tổng giám đốc, liên lạc truyền thông, và các thông tin khác của Verizon được cung cấp ở News Center (Trung Tâm Tin Tức) trên mạng của Verizon ở newscenter.verizon.com. Các thông cáo báo chí được cung cấp thông qua một tuyến RSS. Để ghi danh lấy thông tin, xin ghé vào newscenter.verizon.com/corporate/feeds.

 

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.