Gợi Cảm Hứng Cho Đổi Mới bằng Phim Tết Nguyên Đán

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

Khi hàng tỷ người trong cộng đồng Châu Á chuẩn bị ăn mừng Tết Nguyên Đán, Verizon Wireless mở đầu Năm Ngọ bằng một chương trình trao tặng cho tổ chức Asian Americans Advancing Justice (Advancing Justice). Để chào mừng lễ Tết truyền thống kéo dài 15 ngày này, Verizon Wireless sẽ tặng $1 mỹ kim – lên đến mức $10,000 mỹ kim – từ chương trình HopeLine  cho mỗi cái “Like” (“Thích”) mà phim ngắn về chủ đề Tết Nguyên Đán của Verizon nhận được trên YouTube cho đến ngày 16 tháng Hai.

Phim này, tựa đề là ““What’s Inside” (Những Gì Ở Bên Trong), có vai diễn của các nhân vật nổi tiếng trên YouTube người Mỹ gốc Châu Á, Josh Fu và Julie Zhan, và các bài hát độc đáo của Jason Chen và New Heights. Phim ngắn này được trình diễn với sự hợp tác của The Jubilee Project, một tổ chức giải trí phi lợi nhuận, và là một câu chuyện gợi cảm về văn hóa, niềm tin, và tình yêu.

Verizon Wireless chọn hỗ trợ Advancing Justice thông qua sáng kiến này vì các mối quan hệ vững mạnh của tổ chức này trong cộng đồng.

Trong bốn thập niên qua, Advancing Justice đã thực hiện nhiều chương trình để trau dồi, cải tiến, và phục vụ các cộng đồng người Mỹ gốc Châu Á trong khắp cả nước. Tổ chức này cũng trao sức mạnh cho người Mỹ gốc Châu Á với các công cụ và sự hỗ trợ mà họ cần để xây dựng các cộng đồng vững mạnh và lành mạnh.

Chương trình HopeLine program của Verizon tái chế và phục chế các điện thoại di động không còn sử dụng nữa, dùng doanh thu kiếm được để hỗ trợ các tổ chức toàn quốc và địa phương như Advancing Justice. Kể từ năm 2001, công ty đã tặng cho các tổ chức phòng chống bạo hành gia đình hơn $18 triệu mỹ kim bằng tiền mặt và cung cấp 151.000 điện thoại di động đã trả tiền trước và nạp sẵn gần nửa tỷ phút nói chuyện miễn phí. Những người sống trong các nơi ẩn trú sử dụng các điện thoại này để liên lạc với thế giới bên ngoài, từ việc gọi để ghi danh cho con đi học ở trường, lấy hẹn đi khám bác sĩ,  cho đến việc liên lạc với chủ thuê mướn nhân công hoặc chủ thuê mướn nhân công tiềm năng.

Xin ghé vào trang mạng của Verizon Wireless để xem “What’s Inside” và tìm hiểu thêm về cách thức công ty chào mừng Năm Ngọ.

Để biết thêm thông tin, xin ghé vào http://news.verizonwireless.com/Vietnamese/Vietnamese.html.

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.