Verizon Wireless Sẽ Có Skype mobile Vào Ngày Thứ Năm

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

LUXEMBOURG, LUXEMBOURG; LAS VEGAS, NV, and BASKING RIDGE, NJ, UNITED STATES — Từ CTIA Wireless 2010® tại Las Vegas, hôm nay Verizon Wireless và Skype tuyên bố sẽ có Skype mobileTM vào Thứ Năm, 25 tháng Ba này, bắt đầu với chín điện thoại thông minh của Verizon Wireless 3G. Skype mobile sử dụng mạng lưới tiếng nói của Verizon Wireless cho kết nối vô tuyến của các lần gọi Skype-to-Skype, cung cấp cho khách hàng của Verizon Wireless một trải nghiệm cao cấp hơn và chất lượng gọi bậc nhất.

Bắt đầu từ Thứ Năm, các khách hàng mới hay hiện hữu của Verizon Wireless có điện thoại thông minh Android 3G và BlackBerry 3G có thể sử dụng Skype mobile bằng nhiều cách. Xin ghé www.verizonwireless.com/skypemobile hay www.skype.com/go/mobile trên máy PC để nhập số điện thoại di động và nhận một tin nhắn với liên kết cho ứng dụng này. Các khách hàng của Verizon Wireless cũng có thể gửi bản văn “SKYPE” vào số 2255 để nhận liên kết. Ngoài ra, các khách hàng Android có thể tải xuống ứng dụng này từ Android Market™. Các khách hàng Blackberry mới sẽ thấy ứng dụng này trên màn hình trang nhà trong điện thoại thông minh 3G của họ trong thư mục Downloads khi khởi động.

Skype mobile đem lại cho các người sử dụng điện thoại thông minh 3G của Verizon Wireless các chương trình dữ liệu một đương lối mới, giản dị để giữ liên lạc với bạn bè, gia đình và các đồng nghiệp kinh doanh ở gần hay ở khắp thế giới khi dùng mạng lưới của Verizon Wireless. Người sử dụng Skype mobile có thể:

  • gửi và nhận các lần gọi tiếng nói Skype-to-Skype không giới hạn tới bất cứ liên lạc Skype nào trên toàn cầu;
  • gửi và nhận không giới hạn các tin nhắn ngay với các người sư dụng Skype khác;
  • quản lý danh sách liên lạc Skype trực tiếp từ ứng dụng di động; và
  • gọi các số điện thoại quốc tế với giá biểu cạnh tranh của Skype.

Ông John Harrobin, phó giám đốc trưởng về truyền thông kỹ thuật số và tiếp thị, ghi nhận: “Skype mobile sẽ thay đổi cách giới tiêu dùng tại Hoa Kỳ gửi và nhận các lần gọi. Với khả năng ‘lúc nào cũng mở’ Skype mobile trên điện thoại thông minh 3G có nghĩa là quý vị sẽ không bao giờ bỏ lỡ một lần gọi hay cuộc hẹn để liên lạc với các người sử dụng Skype trên khắp thế giới. Với Skype mobile, chúng ta đã khiến những người sử dụng Skype không bị ràng buộc vào máy PC của họ và cho phép họ giữ liên lạc – trên mạng lưới vô tuyến tốt nhất nước.”

Ông Russ Shaw, tổng giám đốc Mobile for Skype, ghi nhận: “Skype mobile sẽ đem lại cho các khách hàng của Verizon Wireless một trải nghiệm vô song. Đây là đường lối tốt nhất dể hưởng những cuộc đàm thoại không giới hạn với các liên lạc Skype trên khắp thế giới mà không tốn thêm tiền. Ngoài ra, Skype mobile còn cho phép mọi người gọi một cách dễ dàng và ít tốn kém đến điện thoại nhà và di động ở ngoại quốc với giá biểu Skype.”

Khách hàng cần có một điện thoại thông minh và một chương trình dữ liệu của Verizon Wireless để sử dụng Skype mobile. Các lần gọi Skype-to-Skype sẽ không bị tính vào số phút ấn định hàng tháng hay các chương trình dữ liệu. Khách hàng của Verizon Wireless có thể ghé www.skype.com để mua Skype Credit để gọi Skype Out và gọi quốc tế đến điện thoại nhà hay các số di động.

Skype và Verizon Wireless đã cùng hợp tác để tạo ra ứng dụng này đặc biệt cho khách hàng của Verizon Wireless và để tận dụng mạng lưới vô tuyến đáng tin cậy nhất tại Hoa Kỳ.

Lúc đầu, Skype mobile sẽ được cấp cho hàng triệu máy điện thoại thông minh 3G bán chạy nhất của Verizon Wireless, gồm có BlackBerry® Storm™ 9530, Storm2™ 9550, Curve™ 8330, Curve™ 8530, 8830 World Edition, và điện thoại thông minh Tour™ 9630, cũng như DROID by Motorola, DROID ERIS™ by HTC và Motorola DEVOUR™.

Muốn biết thêm chi tiết về Verizon Wireless, xin ghé www.verizonwireless.com hay theo dõi công ty trên Twitter tại http://twitter.com/verizonwireless. Muốn tìm hiểu thêm về Skype xin ghé www.skype.com hay theo dõi công ty tại http://twitter.com/skypemobile.

Về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng lưới tiếng nói vô tuyến và dữ liệu 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất nước, phục vụ hơn 91 triệu khách hàng. Đặt trụ sở tại Basking Ridge, N.J, với 83,00 nhân viên trên toàn quốc, Verizon Wireless là một công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Muốn biết thêm chi tiết, xin ghé www.verizonwireless.com. Muốn xem trước và nhận băng video chất lượng cao và hình ảnh với độ phân giải cao về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library tại www.verizonwireless.com/multimedia.  

Về Skype
Skype là phần mềm cho phép nói chuyện trên kháp thế giới. Hàng triệu người và doanh nghiệp sử dụng Skype để gọi điện thoại và video miễn phí, gửi tin nhắn ngay và chia sẻ các tập tin với những người sử dụng Skype khác. Hàng ngày, mọi người ở khắp nơi cũng sử dụng Skype để gọi điện thoại nhà hay di động với giá rẻ. Hãy tải xuống Skype vào máy điện toán hay điện thoại di động của quý vị tại skype.com.  

Phải có truy cập vào một broadband internet để kết nối cho máy PC. Skype, các nhãn hiệu cầu chứng và biểu trưng liên hệ và ký hiệu “S” là các nhãn hiệu cầu chứng của Skype Limited.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.