CHÀO MỪNG TUẦN LỄ TÁI CHẾ ÐIỆN THOẠI CẦM TAY TOÀN QUỐC VỚI VERIZON WIRELESS

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Quý vị muốn tìm cách trao trả lại cho trái đất và chào mừng Tuần Lễ Tái Chế Ðiện Thoại Cầm Tay Toàn Quốc? Với các thùng bỏ điện thoại trong các cửa hàng trên khắp Hoa Kỳ, một nhãn gởi thư miễn phí có thể in ra, và một chương trình mua đồ mới đổi đồ cũ rất ích lợi cho môi trường, Verizon Wireless tạo điều kiện dễ dàng cho khách hàng tái chế các điện thoại cũ, cũng như pin, các đồ phụ tùng, và các máy tablet, trong Tuần Lễ Tái Chế Ðiện Thoại Cầm Tay Toàn Quốc và suốt năm.

Verizon Wireless cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn để tái chế các thiết bị cũ của họ. Chương trình HopeLine® của Verizon thu thập các thiết bị và đồ phụ tùng ở 2.000 cửa hàng Communications Stores của công ty trên toàn quốc, hoặc bằng cách gởi thư, để giúp các nạn nhân bị bạo hành trong gia đình. Các điện thoại thu thập này sẽ được tái tạo hoặc tái chế theo phương pháp phù hợp với môi trường. Verizon Wireless, thông qua chương trình HopeLine, cung cấp điện thoại vô tuyến và thời gian nói chuyện qua điện thoại cho các nạn nhân bị bạo hành gia đình, và cung cấp tài trợ tiền mặt cho các nơi trú ẩn địa phương và các tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc phòng ngừa, nhận thức, và giúp đỡ nạn nhân bạo hành gia đình. Từ năm 2001, HopeLine đã thu thập hơn 8 triệu điện thoại, vất bỏ một cách phù hợp 1,7 triệu điện thoại vô tuyến không dùng nữa, và giúp hơn 210 tấn đồ phế thải điện tử và pin không bị thải ra các bãi rác phế thải.

Ðể tìm hiểu thêm về cách thức đem tặng điện thoại, đồ phụ tùng, hoặc pin cho HopeLine, xin ghé vào www.verizonwireless.com/hopeline hoặc vào www.youtube.com/watch?v=CnkDUsmkQlk để tìm hiểu thêm về các nỗ lực tái chế của HopeLine.

Các khách hàng hiện đang tìm kiếm một giải pháp khác cho các thiết bị vô tuyến cũ của mình cũng có thể tận dụng Chương Trình Mua Ðồ Mới Ðổi Ðồ Cũ của Verizon Wireless (Verizon Trade-In Program). Thông qua chương trình này, khách sử dụng dịch vụ vô tuyến có thể dễ dàng quyết định xem điện thoại vô tuyến và máy tablet của mình có giá trị hay không, và nếu có, sẽ nhận được một thẻ quà tặng Verizon Wireless khi đổi đồ đồ cũ để mua đồ mới. Khách hàng có thể kiểm tra xem những thiết bị nào được chấp nhận và giá trị trao đổi hiện thời vào bất cứ lúc nào bằng cách ghé vào trang mạng của Chương Trình Mua Ðồ Mới Ðổi Ðồ Cũ ở www.verizon.com/od/trade-in/. Có thể dùng thẻ quà tặng Verizon Wireless để mua đồ trên trang mạng www.verizonwireless.com, các cửa hàng Verizon Wireless Communication Stores, hoặc để trả hóa đơn Verizon Wireless. Ðể biết thêm thông tin, xin ghé thăm www.verizon.com/od/trade-in/ hoặc gọi Trung Tâm Hỗ Trợ Mua Ðồ Mới Ðổi Ðồ Cũ ở số 1-866-870-5446.

"Hỗ trợ cộng đồng là sáng kiến chủ chốt của Verizon Wireless," Elva Lima, giám đốc điều hành về quan hệ cộng đồng và truyền thông đa văn hóa của Verizon Wireless, phát biểu. "Chúng tôi khuyến khích khách hàng tận dụng các chương trình tái chế dễ dàng của chúng tôi trong tuần lễ này và trong suốt năm để tạo sự sống mới cho các thiết bị cũ của mình, và đồng thời cũng giúp cho môi trường."

Ðể biết thêm về các sáng kiến ích lợi cho môi trường khác của Verizon Wireless, xin ghé vào www.verizon.com/business/why-verizon/.

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G nhanh nhất và tiến bộ nhất trong nước và mạng 3G đáng tin cậy nhất và lớn nhất trong nước, phục vụ hơn 94 triệu khác hàng. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 82.000 nhân viên trên toàn quốc, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Ðể biết thêm thông tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com. Ðể xem trước và yêu cầu các đoạn phim video có phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thông Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.