KHÁCH HÀNG VERIZON GỌI MIỄN PHÍ ĐẾN NHẬT TỪ NGÀY 11 THÁNG 3 ĐẾN 10 THÁNG TƯ

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

NEW YORK, NY — Để giúp khách hàng giữ liên lạc với người thân sau thảm họa động đất và sĩng thần, Verizon cho khách hàng với dịch vụ đi động và khách hàng tư gia được gọi đến Nhật miễn phí cho đến ngày 10 tháng Tư.

Tất cả các khách hàng post-paid của Verizon Wireless sẽ được gọi đến Nhật miễn phí từ ngày 11 tháng 3 đến ngày 10 tháng 4. Khách hàng post-paid là những khách hàng nhận hĩa đơn hàng tháng từ cơng ty qua đường bưu tín. Ngồi ra, khách hàng post-paid của Verizon Wireless trong Hoa Kỳ sẽ nhận dịch vụ nhắn tin và nhắn tin đa phương multimedia đến Nhật miễn phí trong cùng thời hạn nêu trên.

Verizon Wireless cĩ cách thức dễ dàng giúp khách hàng đĩng gĩp tiền cứu trợ qua tin nhắn đến các tổ chức phi lợi nhuận chuyên cứu trợ động đất và sĩng thần. Khách hàng cĩ thể đĩng gĩp $10 tiền cứu trợ đơn giản bằng cách nhắn tin và cĩ thể chọn từ 10 tổ chức cứu tế cho những nạn nhân tại Nhật.

Tất cả các cú gọi của khách hàng tư gia mắc dây của Verizon đến Nhật sẽ được định giá $0.00 mỗi phút, từ ngày 11 tháng 3 đến ngày 10 tháng 4. Khách hàng với chương trình Verizon World Plan (300, 500 hoặc khơng cĩ giới hạn phút gọi đường dài) cĩ thể gọi đến Nhật mà khơng bị hao tổn phút trong các trương trình gọi đường dài của họ.

Ngồi ra, cước phí của Thẻ Gọi Verizon Trả Trước cho các cú gọi đường dài đến Nhật từ Hoa Kỳ cũng sẽ được miễn trừ từ ngày 11 tháng 3 đến ngày 10 tháng 4.

Cơng ty cũng cung ứng đến khách hàng với dịch vụ FiOS TV miễn phí đài TV Japan cho đến ngày 17 tháng 3. Địa điểm của đài trên băng tần 1770.

* Chỉ cĩ lệ phí gọi đường dài liên quan đến các cú gọi từ đường dây tư gia đến các số điện thoại mắc dây hoặc di động tại Nhật sẽ được miễn trừ từ ngày 11 tháng 3 - ngày 10 tháng Tư. Tất cả các phí khác gồm thuế, phụ phí, phí hàng tháng (MRCs), phí xài tối thiểu hàng tháng(MSLs), phí xài tối đa hàng tháng(MMCs), và vân vân cĩ thể được áp dụng. Cước phí của thẻ gọi post-paid cũng được miễn trừ.

** Nếu cước phí gọi đường dài được tính vào hĩa đơn, tiền credit sẽ áp dụng trong một hĩa đơn tương lai.

Sơ Lược về Verizon
Verizon Communications Inc. (NYSE, NASDAQ:VZ), cĩ trụ sở tại New York, là cơng ty hàng đầu trên thế giới phân phối dịch vụ broadband cao tốc, và các dịch vụ vơ tuyến và mắc dây đến cơng chúng, doanh nghiệp, chính phủ và các cơng ty bán sỉ. Verizon Wireless điều hành hệ thống mạng lưới vơ tuyến đáng tin cậy nhất, phục vụ đến 94.1 triệu khách hàng trên tồn quốc. Verizon cũng cung cấp gĩi dịch vụ viễn liên, thơng tin và giải trí qua hệ thống dây cáp fiber-optic tân tiến nhất Hoa Kỳ, và cung ứng giải pháp doanh nghiệp sáng tạo và phù hợp đến khách hàng trên tồn cầu. Là cơng ty trong Dow 30, Verizon cĩ khối đội ngũ nhân viên đa dạng hơn 194,000 người và năm vừa qua đã cĩ tổng số lợi tức $106.6 tỉ. Để biết thêm chi tiết, ghé verizon.com/news.

TRUNG TÂM TIN TỨC ONLINE CỦA VERIZON: Các thơng tin báo chí của Verizon, các bài diễn văn và tiểu sử của ban quản trị, liên lạc truyền thơng, hình và các đoạn phim ngắn sắc nét, và các chi tiết khác cĩ tại Trung Tâm Tin Tức của Verizon (Verizon’s News Center) trên mạng tại verizon.com/news. Để nhận thơng tin truyền thơng qua email, ghé Trung Tâm Tin Tức và ghi danh để được nhận tin truyền thơng tự động củaVerizon.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.