VERIZON WIRELESS GIỚI THIỆU DROID CHARGE CỦA SAMSUNG

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Hơm nay, Verizon Wireless và Samsung Telecommunications America (Samsung Mobile) thơng báo DROID Charge của Samsung sẽ cĩ mặt sẵn sàng cho khách mua điện thoại vào ngày 16 tháng 5 ở các cửa hàng Verizon Wireless Communications Stores và trên trang mạng www.verizonwireless.com.

DROID Charge được thiết kế với màn hình 4,3 inch Super AMOLED™ Plus của Samsung, tạo tiêu chuẩn mới về màn hình điều khiển bằng cách chạm tay vào điều chỉnh mức độ sáng, rõ nét, và khả năng nhìn thấy ở ngồi trời. DROID Charge được trang bị với máy chụp ảnh 8 megapixel ở mặt sau với đèn chiếu LED lẫn máy chụp ảnh 1,3 megapixel ở mặt trước dành cho khả năng "chat" tĩnh cũng như "chat" cĩ video. Hệ thống điều khiển chương trình 1GHz và chương trình browser để xem trang web HTML 5 của điện thoại thơng minh này làm tăng tối đa khả năng kết nối tốc độ cao vào mạng 4G LTE để truyền tải đồ xuống nhanh hơn và xem hình ảnh nhanh hơn.

Các đặc điểm bổ sung:

  • 4G LTE – Khách hàng cĩ thể trơng đợi tốc độ truyền tải xuống ở mức 5 đến 12 Mbps, và tốc độ truyền tải lên từ 2 đến 5 Mbps trong vùng phủ sĩng 4G Mobile Broadband
  • Android 2.2 - Hỗ trợ Các Dịch Vụ Di Ðộng Google (Google Mobile Services), trong đĩ cĩ Gmail™, YouTube™, Google Talk, Google Search, Google Maps, và khả năng cài đặt và xử dụng 150.000 chương trình ứng dụng được cung cấp từ Android Market™
  • Phù hợp với Adobe® Flash® Player
  • Khả năng Mobile Hotspot – Cĩ thể dùng để kết nối mạng 4G cho đến 10 thiết bị cĩ khả năng Wi-Fi hoặc kết nối 3G cho đến 5 thiết bị.
  • Samsung Media Hub - Dịch vụ chương trình của chính Samsung, cung cấp nhiều phim và chương trình TV nổi tiếng để thuê hoặc mua
  • Bàn phím QWERTY ảo với kỹ thuật Swype

Giá cả và chương trình dữ liệu:

  • DROID Charge của Samsung sẽ được cung cấp với giá $299,99 với hợp đồng khách hàng mới cho hai năm
  • Khách hàng DROID Charge sẽ cần phải ghi danh với chương trình Verizon Wireless Nationwide Talk (Nĩi Chuyện Tồn Quốc Verizon Wireless) và chương trình dữ liệu 4G LTE. Các chương trình Nĩi Chuyện Tồn Quốc bắt đầu với giá $39,99 mỗi tháng. Các chương trình dữ liệu 4G LTE khơng giới hạn bắt đầu với giá $29,99 mỗi tháng. Ðặc điểm Mobile Hotspot sẽ được bao gồm trong hợp đồng trong một thời gian giới hạn mà khơng tính thêm chi phí.

Ðể biết thêm thơng tin về DROID Charge của Samsung, xin ghé vào www.droiddoes.com/charge. Ðể biết thêm thơng tin về các sản phẩm và dịch vụ của Verizon Wireless, xin ghé vào một cửa hàng Verizon Wireless Communications Store, gọi số 1-800-256-4646 (1-800-2JOININ) hoặc vào www.verizonwireless.com.

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G nhanh nhất và tiến bộ nhất trong nước và mạng 3G đáng tin cậy nhất và lớn nhất trong nước. Cơng ty phục vụ tổng cộng 104 triệu đường dây kết nối vơ tuyến, trong đĩ bao gồm hơn 88 triệu khách hàng bán lẻ. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 85.000 nhân viên trên tồn quốc, Verizon Wireless là cơng ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Ðể biết thêm thơng tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com.Ðể xem trước và yêu cầu các đoạn phim video cĩ phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thơng Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

Sơ Lược về Samsung Telecommunications America
Samsung Telecommunications America, LLC, một chi nhánh cĩ trụ sở ở Dallas của Samsung Electronics Co., Ltd., nghiên cứu, phát triển, và bán các điện thoại cầm tay vơ tuyến và các sản phẩm viễn thơng trên khắp Bắc Mỹ. Ðể biết thêm thơng tin, xin ghé vào www.samsung.com/us/mobile/cell-phones.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.