Verizon Wireless Kỷ Niệm Ngày Của Cha với Các Lựa Chọn Thiết Bị Kỹ Thuật Cao

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Nhân dịp chỉ cịn vài ngày nữa đến Ngày của Cha, Verizon Wireless muốn nhắc nhở khách tiêu dùng về các loại sản phẩm được cung cấp qua cơng ty này để cĩ thể trở thành mĩn quà hồn hảo cho những người cha. Trong khi hàng điện tử nĩi chung là mĩn quà thơng dụng cho những người cha, các thiết bị di động và mạng lưới cung cấp thơng qua Verizon Wireless giúp đáp ứng các nhu cầu kỹ thuật của họ và giúp họ liên lạc với bạn bè và gia đình.

"Chúng tơi biết những người cha người Mỹ gốc Châu Á rất sành về kỹ thuật và thích các kỹ thuật mới nhất và tân tiến nhất," Elva Lima, giám đốc điều hành về quan hệ cộng đồng và thơng tin liên lạc đa văn hĩa của Verizon Wireless, phát biểu. "Là mạng lưới 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất trong nước, và mạng 4G LTE nhanh nhất và tân tiến nhất, Verizon Wireless hợp tác với các hãng sản xuất thiết bị hàng đầu như LG và Motorola để cung cấp cho cơng chúng các thiết bị để làm các ý tưởng quà tặng hồn hảo cho những người cha trong ngày đặc biệt này để vinh danh họ và mừng cương vị làm cha."

Verizon Wireless cung cấp nhiều thiết bị hàng đầu cho những khách tiêu dùng vẫn đang tìm kiếm mĩn quà hồn hảo cho các ơng bố yêu thích kỹ thuật của họ. Sau đây là sơ lược các chương trình khuyến mãi chủ chốt và các đặc điểm chính của sản phẩm:

DROID PRO của Motorola
DROID PRO kết hợp nhiều đặc điểm dành cho người sử dụng cĩ kinh nghiệm cao mà khách tiêu dùng tìm kiếm ở điện thoại thơng minh Android, cũng như sự an tồn mà các doanh nghiệp địi hỏi. Với mạng 3G đáng tin cậy của Verizon, DROID PRO là điện thoại thơng minh sẵn sàng cho tồn cầu, cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ tiếng nĩi và dữ liệu vơ tuyến ở hơn 200 quốc gia, trong đĩ cĩ 125 quốc gia cĩ tốc độ 3G. Ngồi việc thỏa mãn các nhu cầu cá nhân, DROID PRO cũng thỏa mãn các yêu cầu của doanh nghiệp bằng cách cung cấp các cơng cụ hữu ích. Ðặc điểm này bao gồm thư điện tử (email) cĩ kỹ thuật push tồn diện (thơng tin liên lạc phát sinh từ máy chủ) với khả năng an tồn ở mức độ cơng ty, chương trình Quickoffice Mobile Suite được cung cấp sẵn, và bàn phím QWERTY được thiết kế để cĩ tốc độ nhanh và tiện lợi.

DROID PRO được cung cấp ở www.verizonwireless.com và các cửa hàng Verizon Wireless Communications Stores với giá $99,99 cho hợp đồng khách hàng mới trong 2 năm.

Revolution (TM) của LG
Là nguồn giải trí, thiết bị Revolution™ chạy trên mạng 4G LTE của LG là điện thoại thơng minh Android™ đầu tiên đã được lắp đặt sẵn ứng dụng Neflix, cho phép những người thuê bao dịch vụ Netflix xem phim và các chương trình truyền hình. Khách hàng của Revolution™ cĩ thể lấy và chia sẻ các hình ảnh hoặc video HD trên màn hình chạm ngĩn tay rộng 4,3 inch. Kỹ thuật HDMI được cung cấp sẵn và khả năng SmartShare giúp khách hàng chia sẻ nội dung đa phương tiện với khả năng trình bày HDMI, tạo các cơ hội giải trí đặc biệt.

Revolution™ của LG sẽ được cung cấp ở các cửa hàng Verizon Wireless Communications Stores và trên mạng ở www.verizonwireless.com với giá $249.99 cho hợp đồng khách hàng mới trong 2 năm.

Giá Cả Mạng Lưới và Dữ Liệu
DROID PRO hoạt động trên Android của Motorola và Revolution™ của LG địi hỏi phải cĩ chương trình Verizon Wireless Nationwide Talk (Nĩi Chuyện Trên Tồn Quốc) và chương trình dữ liệu. Các chương trình Nationwide Talk bắt đầu với giá $39,99 mỗi tháng. Chương trình dữ liệu khơng giới hạn được cung cấp với giá $29,99 mỗi tháng.

Ðể biết thêm thơng tin về các thiết bị di động, các đặc điểm của thiết bị, giá cả và chuơng trình dữ liệu được cung cấp thơng qua Verizon Wireless, xin ghé vào www.verizonwireless.com.

(GHI CHÚ CHO BIÊN TẬP VIÊN: Giới truyền thơng cĩ thể lấy các hình ảnh sắc nét thơng qua Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thơng Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.)

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G nhanh nhất và tiến bộ nhất trong nước và mạng 3G đáng tin cậy nhất và lớn nhất trong nước. Cơng ty phục vụ tổng cộng 104 triệu đường dây kết nối vơ tuyến, trong đĩ bao gồm hơn 88 triệu khách hàng bán lẻ. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 85.000 nhân viên trên tồn quốc, Verizon Wireless là cơng ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Ðể biết thêm thơng tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com. Ðể xem trước và yêu cầu các đoạn phim video cĩ phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thơng Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.