Verizon Wireless Cung Ứng Công Cụ Di Ðộng Hữu Dụng và một Hệ Thống Mở Rộng cho Giới Du Lịch Hiện Ðại

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Với cao điểm du lịch mùa hè cận kề, Verizon Wireless mong chia xẻ với khách hàng về rất nhiều thiết bị và chức năng di động hiện đang có sẵn nhằm giúp họ có được một chuyến du lịch nước ngoài hoàn toàn thoải mái. Cùng với một hệ thống 3G lớn nhất, đáng tin cậy nhất trên toàn quốc, Verizon Wireless cung ứng hàng loạt sản phẩm và dịch vụ giúp cho khách hàngï có thể để lại ở nhà những cuốn sách du lịch dày cộm và máy chụp hình nặng nề, thay vào đó là một thiết bị tân kỳ có thể làm đủ mọi việc nằm gọn trong lòng bàn tay.

“Tại Verizon Wireless, chúng tôi không ngừng cố gắng mở rộng phạm vi phủ sóng đến bất kỳ nơi nào quý vị có mặt,” Elva Lima, giám đốc điều hành về liên hệ cộng đồng và thông tin đa văn hoá cho Verizon Wireless phát biểu. “Máy điện thoại tinh khôn không chỉ cung ứng những công cụ du lịch hữu dụng, mà còn nối kết mạng di động để quý vị có thể lên kế hoạch ngay khi đang di chuyển và truy cập vào thư viện chứa các nhu liệu ứng dụng di động hào hứng. Rất nhiều loại điện thoại của chúng tôi được trang bị với máy chụp hình phẩm chất cao giúp việc xử dụng giản tiện hơn.”

Nhiều chiếc điện thoại được gắn sẵn với những chức năng hữu dụng như bản đồ, máy định vị, các công cụ thời tiết để bảo đảm cho người xử dụng không bao giờ đi lạc hay bị rơi vào một tình trạng thời tiết bất ngờ. Một số điện thoại tinh khôn cũng cho phép người xử dụng tải xuống các nhu liệu ứng dụng mạng lưới kết thân (social networking) để họ có thể chia xẻ và cập nhật hình ảnh cho bạn bè và gia đình xem.

Dành cho những người du lịch ra nước ngoài, Verizon Wireless cung cấp các hướng dẫn hữu ích cho khách hàng để họ đem theo điện thoại và trương mục của họ khi du lịch:

  • Khách hàng Verizon Wireless khi du lịch ra khỏi Hoa Kỳ, nên liên lạc với ban phục vụ khách hàng toàn cầu của Verizon Wireless tại 1-800-922-0204 trước khi khởi hành để bảo đảm điện thoại của họ có chức năng thích hợp để sử dụng ở nước ngoài.
  • Khách hàng có thể gọi điện thoại từ bất kỳ điện thoại vô tuyến Verizon Wireless nào trong khi đi du lịch ở trên hơn 40 quốc gia khắp thế giới, kể cả những địa điểm được ưa chuộng như Trung Hoa, Hồng Kông, Aán Ðộ, Nhật Bản, Nam Hàn và Việt Nam nơi xử dụng cùng một kỹ thuật hệ thống CDMA cùng loại với Verizon Wireless.
  • Giới dùng hàng không quốc tế thường xuyên, với các điện thoại tinh khôn đã được cài đặt sẵn thẻ điện thoại “SIM card” luôn có hiệu lực toàn cầu của Verizon Wireless có thể gọi điện thoại, nhắn tin và xử dụng dịch vụ dữ liệu tại trên hơn 200 quốc gia. Hơn 140 quốc gia cung cấp tốc độ 3G.
  • Khách hàng khi đến một quốc gia ở nước ngoài sẽ nhận được một nhắn tin miễn phí từ Verizon Wireless với những thông tin hữu ích về quốc gia mà họ đang thăm viếng, gồm cả cách thức gọi điện thoại (số gọi ra) từ quốc gia đó, và số điện thoại miễn phí để có thể gọi cho Ban Hỗ Trợ Kỹ Thuật Toàn Cầu của Verizon Wireless.
  • Khách du lịch quốc tế có thể quản lý chi phí chuyển vùng được báo qua tin nhắn hoặc e-mail khi lệ phí Dữ Liệu Toàn Cầu Khi Chuyển Vùng (Global Data Roaming) của họ vượt mức $25, $50, và các mức phí khác. Tin báo về Mức Xử Dụng Dữ Liệu Toàn Cầu khi Chuyển Vùng được gởi tự động, miễn phí, và không tính vào mức dữ liệu được quyền xử dụng của khách hàng.
  • Khách du lịch có thể gọi Verizon Wireless để được giúp đỡ nhanh chóng và dễ dàng 24 giờ mỗi ngày bằng cách gọi vào số + 1-908-559-4899 trên hệ thống GSM/UMTS. Mọi cú điện thoại đều được các đại diện củaVerizon Wireless trả lời.
  • Khách du lịch nào hiện không sở hữu một máy điện thoại có chức năng toàn cầu có thể xử dụng Chương Trình Du Lịch Toàn Cầu, cho phép khách xử dụng tạm các thiết bị có chức năng toàn cầu trong thời gian mà họ đi du lịch. Khách hàng có thể giữ số điện thoại ở Hoa Kỳ của họ và mọi lệ phí sẽ được tính trực tiếp vào hoá đơn Verizon Wireless của họ, mà không cần phải trả lệ phí mướn thiết bị dành cho những chuyến du lịch dưới 21 ngày.

(GHI CHÚ CỦA BIÊN TẬP VIÊN: Giới truyền thông có thể lấy các hình ảnh sắc nét cao độ quaVerizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thông Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless)) ở www.verizonwireless.com/multimedia.)

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G nhanh nhất và tiến bộ nhất trong nước và mạng 3G đáng tin cậy nhất và lớn nhất trong nước. Công ty phục vụ 106.3 triệu dịch vụ nối kết di động, gồm 89.7 triệu khách hàng bán lẻ. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 83.000 nhân viên trên toàn quốc, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Ðể biết thêm thông tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com. Ðể xem trước và yêu cầu các đoạn phim video có phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét cao độ về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thông Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.