Verizon Wireless Giúp Các Gia Ðình Chuẩn Bị cho Dịp Nhập Học Trở Lại

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Trong khi học sinh chuẩn bị cho niên khóa sắp tới với các dụng cụ, kỹ thuật, và thiết bị di động mới, Verizon Wireless nhắc nhở phụ huynh về tầm quan trọng của việc kiểm tra việc sử dụng điện thoại di động của con mình và làm quen với các thói quen dịch vụ di động an toàn. Với số trẻ em sử dụng điện thoại đi động ngày càng tăng lên và mạng lưới giao dịch xã hội ngày càng mở rộng của các em, các em có thể không ý thức được mức độ sử dụng điện thoại di động của mình và dễ bị tấn công bởi những nội dung hoặc người làm quen không phù hợp. Trong nỗ lực giúp phụ huynh và trẻ em quản lý thiết bị tốt hơn, Verizon Wireless cung cấp nhiều công cụ hữu ích như Usage Controls (Kiểm Tra Việc Sử Dụng), Family Locator (Tìm Kiếm Gia Ðình), và Content Filters (Chọn Lọc Nội Dung) để bảo đảm các gia đình có thể nói chuyện và xem các trang mạng một cách an toàn.

"Trong khi phụ huynh mua nhiều loại thiết bị kỹ thuật cao được cung cấp thông qua mạng vô tuyến cực mạnh của chúng tôi để giúp học sinh học xuất sắc ở trường và giữ liên lạc với gia đình và bạn bè, chúng tôi cũng biết điều quan trọng đối với phụ huynh là có các công cụ có thể giúp họ quản lý nội dung và cách sử dụng điện thoại di động của con mình," Elva Lima, giám đốc điều hành về quan hệ cộng đồng và liên lạc đa văn hóa của Verizon Wireless, phát biểu. " Verizon Wireless chúng tôi tiếp tục nỗ lực để cung cấp cho khách hàng các nguồn hỗ trợ cần thiết để giúp cuộc sống của họ dễ dàng hơn và an toàn hơn. Với các công cụ an toàn được cung cấp thông qua Verizon Wireless, phụ huynh có thể có được sự linh hoạt và thanh thản đầu óc khi biết con mình đang ở đâu trong ngày, và thư giãn khi biết con mình được bảo vệ để tránh các nội dung và chương trình giải trí không phù hợp trên thiết bị của con."

Sau đây là một số các công cụ và nguồn hỗ trợ được cung cấp để bảo đảm các gia đình sử dụng điện thoại một cách an toàn trong dịp nhập học trở lại:

  • Usage Controls (Kiểm Tra Việc Sử Dụng) – Usage Controls cung cấp cho phụ huynh và người giám hộ trẻ em các đặc điểm quản lý về số phút nói chuyện và giới hạn sử dụng tin nhắn trong một chu kỳ hóa đơn, cũng như khả năng giới hạn thời gian sử dụng điện thoại di động trong một khoảng thời gian nhất định trong ngày hoặc những ngày nhất định trong tuần. Ngoài ra, có thể ngăn cản những số điện thoại nhất định, hoặc xác định một số các số điện thoại nhất định như là các số điện thoại đáng tin cậy để nhận hoặc gởi đi các cuộc gọi hoặc tin nhắn. Với các đặc điểm đơn giản và hữu hiệu này, phụ huynh và người giám hộ trẻ em sẽ không phải lo lắng về việc sử dụng dịch vụ di động không được phép.
  • Family Locator (Tìm Kiếm Gia Ðình) – Phụ huynh có thể sẽ cảm thấy thoải mái với khả năng tìm kiếm thành viên trong gia đình bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. Ðặc điểm này, có thể tận dùng từ một thiết bị di động hoặc từ trang mạng, cho phép phụ huynh kiểm tra giờ đến và giờ khởi hành của con từ các địa điểm như nhà và trường học. Phụ huynh cũng có thể tạo ra các chương trình cập nhật thông tin thời khóa biểu cho mỗi thành viên trong gia đình để kiểm tra xác định địa điểm của thành viên đó. Verizon Wireless cũng cung cấp chương trình Family Messaging (Nhắn Tin Gia Ðình) để nhắn tin cho gia đình để mọi người trong gia đình có thể dễ dàng giữ liên lạc.
  • Content Filters (Chọn Lọc Nội Dung) – Verizon Wireless có các chương trình chọn lọc đã xác định sẵn như C7+ (trẻ em 7 tuổi trở lên), T13+ (trẻ em 13 tuổi trở lên), và YA17+ (thanh thiếu niên 17 tuổi trở lên), trong đó có thể xác định các bản nhạc, video, và nội dung trang mạng được xem là an toàn cho từng lứa tuổi tương ứng. Các nội dung không phù hợp có thể bị ngăn chặn để bảo đảm trẻ em sử dụng dịch vụ di động được an toàn khi thưởng thức các chương trình giải trí mà các dịch vụ Verizon Wireless cung cấp.

Ðể biết thêm thông tin về các nguồn hỗ trợ, sản phẩm và dịch vụ an toàn được cung cấp thông qua Verizon Wireless, hoặc để ghé thăm một cửa hàng địa phương, xin gọi số 1-800-256-4646 (1-800-2JOININ) hoặc ghé vào www.verizonwireless.com và www.verizonsafeguards.com.

(GHI CHÚ CHO BIÊN TẬP VIÊN: Giới truyền thông có thể lấy các hình ảnh sắc nét thông quaVerizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thông Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia)

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G nhanh nhất và tiến bộ nhất trong nước và mạng 3G đáng tin cậy nhất và lớn nhất trong nước. Công ty phục vụ tổng cộng 106.3 triệu đường dây kết nối vô tuyến, trong đó bao gồm hơn 89.7 triệu khách hàng bán lẻ. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 83.000 nhân viên trên toàn quốc, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Ðể biết thêm thông tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com. Ðể xem trước và yêu cầu các đoạn phim video có phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thông Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.