VERIZON MỞ TRUNG TÂM SÁNG CHẾ CHƯƠNG TRÌNH ỨNG DỤNG Ở SAN FRANCISCO

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ, SAN FRANCISCO, CA — Ngày 10 tháng 8, 2011, Verizon tổ chức lễ khai trương chính thức Trung Tâm Sáng Chế Chương Trình Ứng Dụng (Application Innovation Center, viết tắt là AIC) ở San Francisco, nằm gần Silicon Valley và gần trung tâm các nhà phát triển chương trình ứng dụng đang ngày càng phát triển trong thành phố này. Các nhà phát triển chương trình ứng dụng lớn và nhỏ đều được mời tận dụng Trung Tâm AIC để chế tạo, nâng cao, và trau chuốt các ý tưởng của mình và đưa các ý tưởng này vào các chương trình ứng dụng hữu hiệu dành cho khách hàng dịch vụ di động. Phương pháp hợp tác này được thiết kế để hỗ trợ quan hệ giữa các nhà phát triển chương trình ứng dụng và nhiều tổ chức hợp tác khác nhau của Verizon.

"Cơng việc của Trung Tâm Sáng Chế Chương Trình Ứng Dụng là khuyến khích và hỗ trợ những nhà phát triển chương trình ứng dụng mang đến các ý tưởng mới và tạo ra các chương trình ứng dụng di động hào hứng cho khách tiêu dùng và doanh nghiệp," Dan Mead, chủ tịch và CEO của Verizon Wireless, phát biểu. "Trung Tâm Sáng Chế Chương Trình Ứng Dụng cĩ mặt ở đây để thử nghiệm, thách thức, và làm tốt hơn những gì khách hàng của chúng tơi sẽ thực hiện với điện thoại của họ và các thiết bị vơ tuyến khác. "

Cơ sở này bao gồm các mơi trường phịng thí nghiệm cộng tác, các phịng thí nghiệm tư, khu thao diễn và hội ghị, và các văn phịng dành cho kỹ sư và các thành viên của nhĩm quan hệ nhà phát triển chương trình ứng dụng của cơng ty.

Verizon thành lập Trung Tâm Sáng Chế Chương Trình Ứng Dụng để các nhà phát triển chương trình ứng dụng làm việc với các chương trình ứng cùng với các chuyên gia về mạng của Verizon. Những người tham gia Trung Tâm Sáng Chế Chương Trình Ứng Dụng sẽ được dùng các thiết bị và dịch vụ Verizon khơng cung cấp ở bất cứ nơi nào khác và sẽ cĩ thể tương tác với các chuyên gia trong lĩnh vực phát triển chương trình ứng dụng, phát triển dịch vụ Web, các API mạng, hiệu quả hoạt động trên mạng, và phát triển doanh nghiệp, tất cả đều ở cùng một nơi.

Ðược thơng báo lần đầu tiên ở Hội Thảo Verizon Developer Community (VDC) Conference năm 2009, cơ sở ở San Francisco này được kết nối với Trung Tâm Sáng Tạo LTE Verizon vừa khai trương, tọa lạc ở Waltham, Mass., để làm tăng tối đa hiệu quả kết hợp giữa các hoạt động phát triển chương trình ứng dụng ở mỗi địa điểm. Trung Tâm Sáng Tạo LTE ở Massachusetts đã thúc đẩy sự phát triển các sản phẩm, dịch vụ, và giải pháp, từ việc kiểm sốt và kiểm tra nhà cho đến chăm sĩc sức khỏe, hợp tác hình ảnh, và trị chơi.

Cơng trình xây dựng cho Trung Tâm Sáng Chế Chương Trình Ứng Dụng, tọa lạc ở đường Spear, đã hồn tất vào đầu mùa hè năm nay.

Ðể biết thêm thơng tin về Trung Tâm này, xin ghé vào http://innovation.verizon.com. Ðể biết thêm thơng tin về Verizon Wireless và mạng lưới 4G LTE, xin ghé vào www.verizonwireless.com/lte.

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G nhanh nhất và tiến bộ nhất trong nước và mạng 3G đáng tin cậy nhất và lớn nhất trong nước. Cơng ty phục vụ tổng cộng 106.3 triệu đường dây kết nối vơ tuyến, trong đĩ bao gồm hơn 89.7 triệu khách hàng bán lẻ. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 83.000 nhân viên trên tồn quốc, Verizon Wireless là cơng ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Ðể biết thêm thơng tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com. Ðể xem trước và yêu cầu các đoạn phim video cĩ phẩm chất truyền hình và ảnh chụp sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Thơng Tin Ða Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.