Verizon Mừng Tết Nguyên Đán

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Tết Nguyên Đán là thời điểm các gia đình người Mỹ gốc Châu Á tái giao kết với di sản phong phú của mình và đánh dấu sự khởi đầu của một năm mới thành đạt và thịnh vượng. Để ghi nhận truyền thống mang tính biểu tượng này của người Châu Á, hôm nay Verizon tuyên bố giới thiệu chương trình chào mừng dành riêng cho Năm Thìn. Verizon sẽ gia nhập với các cộng đồng Châu Á trên khắp cả nước để chào mừng năm mới thông qua sự hỗ trợ và tham gia của mình vào các lễ hội cộng đồng, một chiến dịch truyền thông bằng ngôn ngữ Châu Á, và một chương trình bốc thăm trúng thưởng dành riêng cho Tết Nguyên Đán.

"Verizon cam kết hỗ trợ các cộng đồng Châu Á trong khắp Hoa Kỳ và rất vinh dự được cùng ăn mừng Năm Thìn để chào đón Năm Mới," Alice Lu, quản đốc các thị trường Châu Á của Verizon Wireless, phát biểụ "Chúng tôi hiểu sự đa dạng và độc đáo về mặt văn hóa trong cách thức người Mỹ gốc Châu Á mừng Tết Nguyên Đán, vì vậy chúng tôi muốn tạo ra một chương trình rộng lớn và đa dạng như thế để vinh danh cộng đồng và các nhân viên gốc Châu Á của chúng tôị"

Verizon sẽ khởi đầu chương trình mừng lễ kéo dài bốn tuần lễ này với chiến dịch truyền thông "Năm Thìn" bằng ngôn ngữ Châu Á, bắt đầu vào ngày 16 tháng 1 và sẽ kéo dài đến ngày 14 tháng 2, 2012. Theo phong tục Năm Mới về việc "gỡ bỏ mọi thứ cũ, mang đến những thứ mới," Verizon cũng đã khai trương một chiến dịch bốc thăm trúng thưởng bằng cách nhắn tin để trúng thưởng, theo đó những người tham gia có thể có cơ hội trúng được các thẻ quà tặng Verizon mà họ có thể dùng khi mua hàng ở bất cứ cửa hàng liên lạc truyền thông Verizon Wireless nàọ

Các đại diện Verizon cũng sẽ tham gia các cộng đồng trên khắp Hoa Kỳ để mừng Tết Nguyên Đán với tư cách là người tham gia và hỗ trợ cho các lễ hội sau đây:

  • Lễ Hội Tết Nguyên Đán Khu Phố Tàu New York – Thứ Hai, ngày 23 tháng 1 và Thứ Bảy, ngày 29 tháng 1 Sara D. Roosevelt Park, Chrystie Street & Stanton Street, New York
  • Lễ Hội Tết Nam California – Thứ Sáu, ngày 27 tháng 1 – Chủ Nhật, ngày 29 tháng 1 Garden Grove Park, 9301 Westminster Avẹ, Garden Grove, Calif.
  • Lễ Tết Nguyên Đán Verizon ở Union Square – Thứ Bảy, ngày 28 tháng 1 – Chủ Nhật, ngày 29 tháng 1 Union Square, San Francisco, Calif.
  • Diễu Hành Tết Nguyên Đán Washington D.C. – Chủ Nhật, ngày 29 tháng 1 H Street NW & 6th Street, Washington, D.C.
  • Lễ Hội Tết Nguyên Đán Hàng Năm San Gabriel Valley – Thứ Bảy, ngày 4 tháng 2 Valley Boulevard & Garfield Avenue, Alhambra, Calif.
  • Lễ Hội Tết Nguyên Đán Flushing – Chủ Nhật, ngày 4 tháng 2 Queens Crossing Mall, 136-17 38th Avẹ, Flushing, New York

Để biết thêm thông tin về các chương trình mừng Tết Nguyên Đán của Verizon, hoặc để tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng, xin ghé vào www.vzw.com/lunarnewyear. Không cần phải mua hàng để tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng nàỵ Để hội đủ tư cách tham gia, người tham gia phải 18 tuổi trở lên và là cư dân hợp pháp của Hoa Kỳ. Chương trình bốc thăm trúng thưởng này không có hiệu lực ở ngoài Hoa Kỳ và ở những nơi bị luật cấm.

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G LTE lớn nhất trong nước và mạng 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất trong nước. Công ty phục vụ tổng cộng 107,7 triệu đường dây kết nối vô tuyến, trong đó bao gồm 90,7 triệu khách hàng bán lẻ. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 83.000 nhân viên trong khắp nước, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Để biết thêm thông tin, xin ghé vào http://www.verizonwireless.com. Để xem trước và yêu cầu lấy các đoạn phim video đủ phẩm chất truyền hình và hình ảnh sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Đa Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.