Verizon Wireless Sẽ Bán iPad Mới vào Ngày 16 Tháng 3

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Hơm nay, Verizon Wireless thơng báo sẽ cung cấp iPad mới với Wi-Fi + 4G trên tồn quốc vào ngày Thứ Sáu, 16 tháng 3. Verizon Wireless sẽ cung cấp tất cả mọi kiểu mẫu của iPad với Wi-Fi + 4G với nhiều loại chương trình dữ liệu hấp dẫn, cho phép khách hàng kết nối với mạng Verizon Wireless 4G LTE với tốc độ lên đến 10 lần nhanh hơn tốc độ trước đây của 3G. Ngồi ra, Verizon Wireless đang hỗ trợ đặc điểm Personal Hotspot của iPad mới, để người sử dụng cĩ thể chia sẻ khả năng kết nối nhanh vào mạng của họ với đến 5 thiết bị khác sử dụng Wi-Fi, Bluetooth, hoặc USB.

iPad thế hệ thứ ba này là một thể loại mang tính định nghĩa thiết bị di động, cĩ màn hình mới Retina rất tuyệt vời, mạch điện A5X mới của Apple với hình ảnh “quad-core graphics” và máy chụp hình “iSight 5 megapixel” với kính quang học tân tiến để chụp các bức hình tuyệt diệu và video HD 1080p. iPad này cũng vẫn cung cấp pin cĩ cĩ vịng đời kéo dàicả ngày 10 giờ đồng hồ* như trước đây trong khi vẫn duy trì mức độ cực mỏng và ánh sáng như trước. iPad với Wi-Fi + 4G đã sẵn sàng cho thế giới, cho phép người sử dụng kết nối vào các mạng nhanh trên tồn thế giới khi họ đi du hành.

"Khách hàng đã rất phấn khởi với iPad trên mạng 3G của chúng tơi, và chúng tơi cho rằng họ sẽ phấn khởi hơn nữa đối với iPad mới với Wi-Fi và 4G trên mạng 4G LTE của Verizon Wireless," Tami Erwin, phĩ chủ tịch và giám đốc trưởng về quảng bá (chief marketing officer) của Verizon Wireless, phát biểu. "Với ngày càng nhiều khách hàng dựa vào iPad cho cơng việc kinh doanh, cũng như để sử dụng cho cá nhân, điều quan trọng là họ cĩ được mạng lưới cung cấp tốc độ cao và sự tín cẩn trên tồn quốc. "

Khách hàng cĩ thể mua iPad mới ở tất cả các cửa hàng Verizon Wireless Communications Stores và trên mạng ởverizonwireless.com/ipad bắt đầu vào ngày Thứ Sáu, 16 tháng 3. Để biết đầy đủ chi tiết về giá cả và khả năng cung cấp, xin vàovwww.verizonwireless.com/ipad.

*Vịng đời của pin tùy thuộc vào cách bố trí các chức năng của thiết bị, việc sử dụng, và những yếu tố khác. Kết quả thực sự cĩ thể khác nhau.

Để biết thêm thơng tin về iPad, xin ghé vào www.apple.com/ipad

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G LTE lớn nhất trong nước và mạng 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất trong nước. Cơng ty phục vụ tổng cộng 108,7 triệu đường dây kết nối vơ tuyến, trong đĩ bao gồm 92,2 triệu khách hàng bán lẻ. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 82,000 nhân viên trong khắp nước, Verizon Wireless là cơng ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Để biết thêm thơng tin, xin ghé vào http://www.verizonwireless.com. Để xem trước và yêu cầu lấy các đoạn phim video đủ phẩm chất truyền hình và hình ảnh sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Đa Phương Tiện Verizon Wireless) ởwww.verizonwireless.com/multimedia .

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.