Tiến Tới Mạng 4G LTE Của Verizon Wireless Với Lucid™ Của LG

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Verizon Wireless và LG Mobile giới thiệu Lucid™ của LG, độc quyền cho Verizon Wireless, và hiện được cung cấp ở các cửa hàng Verizon Wireless Communications Stores và trêntrang mạng ở địa chỉ www.verizonwireless.com

Lucid của LG được thiết kế để giúp cho những người mới dùng điện thoại thơng minh lần đầu tiên dễ học hỏi, dễ sử dụng. Các đặc điểm mỏng và gọn và màn hình chạm tay 4 inch được bảo vệ bởi kính Corning® Gorilla® Glass cung cấp cho khách hàng mức độ sáng tuyệt hảo, mức độ rõ và dễ đọc được cải thiện, ngay cả khi ở ngồi trời. Sử dụng với mạng 4G nhanh nhất ở Mỹ, khách hàng dùng Lucid của LG được phủ sĩng 4G LTE ở hơn 200 thị trường với hơn 200 triệu người.

Lucid của LG được trang bị với các đặc điểm khiến điện thoại thơng minh này rất dễ sử dụng trong khi vẫn giúp tăng năng suất làm việc. Khách hàng cĩ thể dùng các dấu hiệu tắt “shortcuts” của các chương trình ứng dụng để sẵn trên màn hình để lập tức vào các ứng dụng điện thoại, nhắn tin, hộp thư điện thoại, và máy chụp ảnh từ màn hình cĩ thể khĩa của mình. Khách hàng cũng khơng cịn phải ngưng cơng việc đang làm để trả lời tin nhắn bằng cách dùng đặc điểm Quick Reply, vì thơng báo tin nhắn hiện lên trên màn hình và cho phép khách hàng trả lời trực tiếp từ mục thơng báo Trả Lời Nhanh “Quick Reply”. Chương trình “Quick Dialer” giúp khách hàng gọi điện thoại trực tiếp từ một màn hình trang nhà mà khơng phải mở chương trình ứng dụng điện thoại. Ngồi ra, Lucid của LG cĩ chương trình hướng dẫn Guided Tours ở bên phải của thiết bị, cung cấp các hướng dẫn từng bước cho những khách hàng muốn tìm hiểu thêm về điện thoại mới của mình.

Những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh cĩ thể tận dụng chương trình “Polaris Office” trên Lucid của LG, cho phép khách hàng dễ dàng mở, tạo, và sửa các văn bản Microsoft® Office, kể cả các văn bản Word, PowerPoint® và Excel®. Mạng 4G LTE của Verizon Wireless đưa Lucid của LG tiến lên một nấc nữa, mở các trang mạng Internet nhanh gấp 10 lần so với mạng 3G, tạo điều kiện dễ dàng hơn để khách kinh doanh cập nhật các tin tức mới nhất và giữ liên lạc với đồng nghiệp. Đặc điểm hotspot di động giúp khách hàng kinh doanh kết nối với cho đến 10 thiết bị cĩ khả năng Wi-Fi vào mạng 4G LTE của Verizon Wireless, tạo điều kiện dễ dàng để làm việc nhĩm từ một địa điểm ở xa. Các đặc điểm bổ sung:

  • Android™ 2.3 Gingerbread, cĩ thể nâng cấp lên thành Android 4.0 Ice Cream Sandwich
  • Máy chụp ảnh ở mặt sau, 5 mega pixel, cĩ khả năng tự động điều chỉnh tiêu điểm, đèn flash, và khả năng quay video HD (1080p) tồn diện
  • Máy chụp ảnh ở mặt trước để nĩi chuyện video với bạn bè và gia đình
  • Video Producer – quay và sửa video HD ngay trên Lucid của LG
  • Bộ xử lý 1.2 GHz dual-core processor và bộ nhớ RAM 1 GB để nhanh chĩng xem các trang web và làm nhiều cơng việc một lúc
  • Bàn phím QWERTY với kỹ thuật Swype®
  • SmartShare – chia sẻ dữ liệu đa phương tiện với bạn bè và đồng nghiệp một cách vơ tuyến đến các thiết bị cĩ khả năng DLNA®-

Giá cả và khả năng cung cấp:

  • Lucid của LG hiện được cung cấp ở các cửa hàng Verizon Wireless Communications Stores và trên mạng Internet ở www.verizonwireless.com với giá $79,99 sau khi trừ tiền hồn trả khi gởi thư trị giá $50, với hợp đồng khách hàng mới cho hai năm. Khách hàng sẽ nhận được tiền hồn trả dưới dạng thẻ nợ (debit card); khi nhận được thẻ này, khách hàng cĩ thể dùng như tiền mặt ở bất cứ nơi nào nhận thẻ nợ.
  • Những khách hàng mua Lucid của LG sẽ cần phải ghi danh sử dụng chương trình Verizon Wireless Nationwide Talk (Nĩi Chuyện Tồn Quốc) bắt đầu với giá $39,99 mỗi tháng, và chương trình dữ liệu điện thoại thơng minh bắt đầu với giá $30 mỗi tháng cho 2GB dữ liệu.

Để biết thêm thơng tin về các sản phẩm và dịch vụ của Verizon Wireless, xin ghé vào cửa hàng Verizon Wireless Communications Store, gọi số 1-800-2 JOIN IN hoặc vào www.verizonwireless.com.  

(GHI CHÚ CỦA BIÊN TẬP VIÊN: Giới truyền thơng cĩ thể lấy các hình ảnh sắc nét về Lucid™ của LG ở Verizon Wireless Multimedia Library tại www.verizonwireless.com/multimedia).

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G LTE lớn nhất trong nước và mạng 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất trong nước. Cơng ty phục vụ tổng cộng 108 triệu đường dây kết nối vơ tuyến, trong đĩ bao gồm 92,2 triệu khách hàng bán lẻ. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 82,000 nhân viên trong khắp nước, Verizon Wireless là cơng ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Để biết thêm thơng tin, xin ghé vào http://www.verizonwireless.com.  Để xem trước và yêu cầu lấy các đoạn phim video đủ phẩm chất truyền hình và hình ảnh sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Đa Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

Sơ Lược về LG Electronics, Inc.
LG Electronics, Inc. (KSE: 066570.KS) là một hãng hàng đầu tồn cầu và nhà sáng tạo kỹ thuật trong lĩnh vực hàng điện tử tiêu dùng, thơng tin liên lạc di động, và đồ gia dụng, mướn hơn 93.000 nhân viên làm việc trong hơn 120 lĩnh vực hoạt động trên khắp thế giới. Với doanh thu tồn cầu năm 2010 là 55,8 ngàn tỷ won Đại Hàn (48,2 tỷ mỹ kim), LG cĩ bốn đơn vị kinh doanh: Giải Trí Tại Gia, Thơng Tin Liên Lạc Di Động, Đồ Gia Dụng, và Điều Hịa Khơng Khí & Các Giải Pháp Năng Lượng. LG là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về ti-vi màn hình phẳng, thiết bị di động, máy điều hịa khơng khí, máy giặt, và tủ lạnh. LG đã k‎ý hợp đồng dài hạn để trở thành Global Partner (Cơng Ty Hợp Tác Tồn Cầu) và Technology Partner (Cơng Ty Hợp Tác Kỹ Thuật) của Formula 1™. Như một phần của mối quan hệ cấp cao này, LG cĩ quyền bổ nhiệm và quảng bá độc quyền với tư cách là hãng hàng điện tử tiêu dùng, điện thoại di động, và thiết bị xử lý dữ liệu của chương trình thể thao tồn cầu này. Để biết thêm thơng tin, xin ghé vào www.lg.com.

Sơ Lược về LG Electronics Mobile Communications Company
LG Electronics Mobile Communications Company là một cơng ty hàng đầu thế giới về thơng tin và liên lạc truyền thơng di động. Với kỹ thuật tân tiến và khả năng thiết kế sáng tạo, LG chế tạo các điện thoại cầm tay cung cấp kinh nghiệm sử dụng dịch vụ di động tối ưu cho khách hàng trên khắp thế giới. LG theo đuổi kỹ thuật hội tụ và các sản phẩm tính tốn di động, trong khi vẫn tiếp tục giữ vai trị dẫn đầu về liên lạc truyền thơng di động với các thiết kế lịch lãm và kỹ thuật cao. Để biết thêm thơng tin, xin ghé vào www.lgmobilephones.com.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.