Verizon Wireless Thơng Báo Samsung Galaxy S® III Sẽ Đến Với Mạng 4G LTE Lớn Nhất Của Mỹ

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, N.J. — Verizon Wireless và Samsung Telecommunications America (Samsung Mobile) thơng báo điện thoại Samsung Galaxy S® III được cung cấp bởi mạng 4G LTE sẽ đến với mạng 4G LTE lớn nhất của Mỹ.

Khách hàng của Galaxy III cĩ thể dùng chương trình Share Shot để tạo mạng chia sẻ hình ảnh tạm thời của riêng mình với một nhĩm bạn bè ở gần, trong cùng một bữa tiệc hoặc chương trình tham dự. Hình ảnh cĩ thể được chụp bởi bất cứ thành viên nào trong nhĩm và được chia sẻ cho cả nhĩm. Chỉ cần chạm tay một cái để chia sẻ bằng chương trình S Beam, cho phép bạn bè chia sẻ hình ảnh, video, hồ sơ, và nhiều thứ khác chỉ đơn giản bằng cách chạm vào hai mặt sau của thiết bị Galaxy S III. Khách hàng của Galaxy S III cĩ thể tận dụng mạng 4G LTE để chia sẻ các video quay và chiếu trực tiếp về các khoảnh khắc đặc biệt trong đời với các bạn bè trên Facebook® bằng cách dùng chương trình ứng dụng Color. Với đặc điểm độc quyền dành cho Verizon Wireless, khách hàng cĩ thể chiếu các video trực tiếp với âm thanh audio khi sử dụng Color.

Galaxy S III có màn hình 4.8 inch HD Super AMOLED™ và chạy trên Android™ 4.0 Ice Cream Sandwich. Xem một video trong khi nhắn tin cho bạn bè hoặc lướt trên mạng Web với tốc độ 4G LTE bằng Pop Up Play. Các video có thể được chiếu trên một cửa sổ màn hình nhỏ khi khách hàng sử dụng phần màn hình còn lại để thực hiện các cơng việc khác như gõ thư điện tử (email), sắp xếp lịch, và cập nhật các mạng xã hội của mình. Dễ dàng thực hiện nhiều cơng việc một lúc với bộ xử lý‎ 1.5 GHz dual-core và 2 GB RAM kết hợp với mạng 4G LTE của Verizon Wireless. Khách hàng cũng cĩ thể tương tác với Galaxy S III một cách đơn giản và thú vị nhờ chương trình Motion Gesture. Với Motion Gesture, khách hàng có thể khởi xướng một cuộc gọi điện thoại từ một tin nhắn, chỉ đơn giản bằng cách đưa điện thoại lên đầu, hoặc cĩ thể ngưng một video bằng cách dùng bàn tay che màn hình lại, và thậm chí xem phần đầu của một bức thư điện tử (email) hoặc danh sách liên lạc.

Mạng 4G LTE của Verizon Wireless hiện có mặt ở 258 thị trường, phủ sĩng cho hai phần ba dân số Mỹ. Mạng 4G LTE của Verizon Wireless sẽ có mặt ở 400 thị trường, phủ sóng cho 260 triệu người vào cuối năm nay.

Các đặc điểm bổ sung:

  • Smart Stay – Rất thơng minh, màn hình chỉ mờ đi khi cặp mắt của khách hàng nhắm lại hoặc khơng cịn nhìn vào màn hình nữa.
  • S Voice™ – Với khả năng nhận dạng ngơn ngữ tự nhiên, quý vị có thể điều khiển các chương trình ứng dụng và dịch vụ thường sử dụng nhất bằng lời nói thay vì phải chạm tay. Sử dụng S Voice để điều chỉnh mức độ to nhỏ của âm thanh trên máy nhạc, trả lời hoặc từ chối các cuộc gọi điện thoại đến, tắt hoặc chọn để ngắt quãng đồng hồ báo thức, hoặc chụp hình bằng cách nói "smile" hoặc "cheese."
  • AllShare® Play – Chia sẻ các video HD và các bản nhạc yêu thích nhất bằng cách vừa nghe vừa lấy xuống (streaming) dữ liệu đa phương tiện từ Galaxy S III đến Samsung Smart TV® phù hợp hoặc hệ thống audio ở nhà khi kết nối vào cùng mạng Wi-Fi, và lấy các dữ liệu từ xa ở sáu thiết bị Samsung.
  • Khả năng máy chụp hình cải tiến – chế độ Burst Shot lập tức chụp 20 tấm liên tục và đặc điểm Best Photo lựa chọn tấm hình đẹp nhất để trình bày.
  • Máy chụp hình cải tiến – máy chụp hình phía sau 8 megapixel và tốc độ đóng hoàn toàn khơng bị chậm trễ, và máy chụp hình phía trước 1.9 megapixel, để khách hàng có thể chụp hình và quay video cho bản thân mình hoặc nói chuyện video với gia đình và bạn bè. 
  • Hotspot di động – chia sẻ khả năng kết nối mạng 4G LTE với cho đến 10 thiết bị có khả năng Wi-Fi.
  • Khe để thẻ microSD™ để có thể mở rộng bộ nhớ.

 Giá Cả và Khả Năng Cung Cấp:

  • Samsung Galaxy S III có thể được đặt mua trước ở www.verizonwireless.com/galaxys3 và sẽ được cung cấp ở các cửa hàng Verizon Wireless Communications Stores và trên mạng Internet trong những tuần sắp đến.
  • Samsung Galaxy S III sẽ được cung cấp với kiểu mẫu 16 GB và 32 GB với giá tương ứng là $199.99 và $249.99 cho hợp đồng khách hàng mới cho hai năm. Khách hàng cũng sẽ được lựa chọn Galaxy S III với hai màu sắc, Trắng Cẩm Thạch hoặc Xanh Thạch Anh.  
  • Khách hàng mua Galaxy S III sẽ cần phải ghi danh vào chương trình dữ liệu di động broadband 4G LTE, khởi đầu ở mức giá $30 mỗi tháng cho 2 GB dữ liệu.

Khách hàng cĩ thể ghé vào http://www.verizonwireless.com/galaxys3 để ghi danh lấy thêm thơng tin và các chi tiết về khả năng cung cấp của Samsung Galaxy S III của Verizon Wireless. Để biết thêm thơng tin về các sản phẩm và dịch vụ của Verizon Wireless, xin ghé vào một cửa hàng Verizon Wireless Communications Store, gọi số 1-800-2 JOIN IN hoặc vào www.verizonwireless.com.

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G LTE lớn nhất trong nước và mạng 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất trong nước. Cơng ty phục vụ tổng cộng 93.0 triệu đường dây kết nối vơ tuyến, trong đĩ bao gồm 88.0 triệu khách hàng bán lẻ trả tiền sau. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 80,000 nhân viên trong khắp nước, Verizon Wireless là cơng ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Để biết thêm thơng tin, xin ghé vào http://www.verizonwireless.com. Để xem trước và yêu cầu lấy các đoạn phim video đủ phẩm chất truyền hình và hình ảnh sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Đa Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

Sơ Lược về Samsung Mobile
Samsung Mobile (Samsung Telecommunications America, LLC), một chi nhánh ở Dallas của Samsung Electronics Co., Ltd., nghiên cứu, phát triển, và chào bán các điện thoại cầm tay vơ tuyến và các sản phẩm viễn thơng trên khắp Bắc Mỹ. Để biết thêm thơng tin, xin ghé vào www.samsungwireless.com. Samsung, Galaxy S, AllShare, S Voice, Samsung Smart TV và Super AMOLED, tất cả đều là thương hiệu của Samsung Electronics Co., Ltd. Các tên cơng ty, tên sản phẩm và nhãn hiệu khác được nêu lên ở đây là tài sản của chủ sở hữu tương ứng và có thể là thương hiệu hoặc thương hiệu đã được ghi danh. 4G được sử dụng cùng với Samsung Galaxy S III ám chỉ là thiết bị này có khả năng hoạt động trên mạng 4G LTE của Verizon Wireless. 

 

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.