Quà Verizon Wireless Cho Ngày Lễ Của Cha

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Nhân ngày lễ của cha, hãy làm các ông bố vui sướng với kỹ thuật tân tiến nhất của Verizon Wireless. Từ điện thoại thông minh  “smartphone” đến máy điện tính nhỏ gọn “tablet”, thế nào cũng có món hợp ý bố. Dễ gì tìm được quà vừa ý, nhưng Verizon Wireless có đủ mặt hàng để bố có thể giải trí, kết nối và tổ chức.

Theo Alice Lu, quản lý thị trường châu Á, “Ông bố sành máy móc hẳn đã có đời mới nhất và dễ gì tìm được món quà đặc biệt có thể làm bố ngạc nhiên, nhưng Verizon Wireless xin giới thiệu một loạt những mặt hàng thật mới mẻ để bố thỏa lòng mê say kỹ thuật và kết nối được với những gì bố yêu thích, với bạn bè, gia đình và các thú giải trí.”

Tại các cửa hàng giao tiếp của Verizon Wireless và trên trang web www.verizonwireless.com  có những mặt hàng mới tinh cho khách hàng lựa chọn. Sau đây là những mặt hàng cho những ông bố sành máy móc:

Spectrum từ LG
Nếu bố mê thể thao, cần cập nhật thông tin về các đội bố ưa thích nhất, Spectrum của LG là mặt hàng trang bị sẵn ESPN ScoreCenter app. Spectrum có màn hình cỡ 4.5”. cho hình ảnh HD để bố biết  tỷ số mới nhất và xem những pha gây cấn từ bất kỳ nơi đâu.

Samsung Convoy 2
Nếu bố là người ưa sinh hoạt ngoài trời mà vẫn muốn giữ liên lạc thì Samsung Convoy 2 là mặt hàng thích hợp nhất, với cấu trúc rất gồ ghề để có thể chống được với những điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt nhất và trong bất kỳ hoàn cảnh phiêu lưu nào. Máy có hai micro với kỹ thuật cao để loại tạp âm khiến các giọng nói nghe trong vắt.

DROID RAZR MAXX từ Motorola
Đối với ông bố lúc nào cũng vội vã chạy từ các cuộc họp đến phi trường, đến những cuộc thi đấu sau giờ học, thì  cần phải có máy DROID RAZR MAXX. Máy này sử dụng loại pin bền nhất, chạy được cả ngày mà không cần nạp điện. Dù lịch làm việc của bố ở đâu, điện thoại tân tiến này cũng được bảo vệ bởi tấm bảng lưng KEVLAR bằng “fiber”.

Samsung Galaxy Tab 7.7
Máy Samsung Galaxy Tab 7.7 kết hợp công năng mạnh mẽ của một “tablet” với sự gọn gàng của một “điện thọại thông minh” smartphone. Ông bố hay đi xa thích món quà nào không làm nặng va-li. Màn hình rộng 7.7” trong vắt  giúp bố tạo và chỉnh sửa văn bản khi làm việc và thưởng thức phim ảnh với độ phân giải cao, các chương trình  TV và trò chơi trong giờ giải trí.   Nhờ máy chụp hình 3.2 MP ở phía sau và “webcam” 2 MP ở phía trước, bố có thể dễ dàng giữ liên lạc và chia sẻ những giây phút khó quên trong đời.           

Để có thêm chi tiết về những mặt hàng cầm tay, đặc điểm, giá cả và những chương trình dữ liệu do VerizonWireless cung cấp, xin hãy vào trang web    www.verizonwireless.com.                                                                                                                                    

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G LTE lớn nhất trong nước và mạng 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất trong nước. Công ty phục vụ tổng cộng 93.0 triệu đường dây kết nối vô tuyến, trong đó bao gồm 88.0 triệu khách hàng bán lẻ trả tiền sau. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., với 80,000 nhân viên trong khắp nước, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Để biết thêm thông tin, xin ghé vào http://www.verizonwireless.com. Để xem trước và yêu cầu lấy các đoạn phim video đủ phẩm chất truyền hình và hình ảnh sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Đa Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.