VERIZON WIRELESS CUNG CẤP iPHONE 5 TRÊN MẠNG 4G LTE VÀO NGÀY 21 THÁNG 9

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

BASKING RIDGE, NJ — Hôm nay, Verizon Wireless, chủ sở hữu mạng 4G Long Term Evolution (LTE) lớn nhất ở Mỹ, phủ sóng hơn 75% nước Mỹ, thông báo sẽ cung cấp iPhone 5 trên mạng 4G LTE bắt đầu vào ngày Thứ Sáu, 21 tháng 9 vào lúc 8 giờ sáng múi giờ phía đông (EDT). Khách hàng có thể đặt mua trước iPhone 5 trên mạng Internet vào ngày Thứ Sáu, 14 tháng 9, vào lúc 3 giờ sáng múi giờ phía đông (EDT) tại www.verizonwireless.com/iphone.  iPhone 5 sẽ được cung cấp với giá khởi đầu là $199,19 cho loại 16 GB, $299,99 cho loại 32 GB, và $399,99 cho loại 64 GB với hợp đồng khách hàng mới cho hai năm.

iPhone 5 là iPhone mỏng nhất và nhẹ nhất từ trước đến nay, được tái thiết kế hoàn toàn để có màn hình Retina 4 inch mới rất ngoạn mục; mạch điện tử A6 do Apple thiết kế để có hiệu suất làm việc nhanh như chớp; và kỹ thuật vô tuyến cực nhanh – tất cả được cung cấp với tuổi thọ của pin được cải thiện tốt hơn nữa. iPhone 5 đến với hệ điều hành iOS 6, hệ điều hành di động tân tiến nhất trên thế giới với hơn 200 đặc điểm mới, bao gồm chương trình ứng dụng Maps (bản đồ) hoàn toàn mới với kỹ thuật vẽ bản đồ do Apple thiết kế và chương trình hướng dẫn đường đi cho từng chỗ quẹo; khả năng kết hợp với Facebook®; sắp xếp Passbook; và thậm chí nhiều đặc điểm Siri và ngôn ngữ hơn nữa.

"Khách hàng đến với Verizon Wireless để có kinh nghiệm sử dụng dịch vụ vô tuyến thượng hạng, và iPhone 5 kết hợp với mạng 4G LTE của chúng tôi là kết hợp ngoại hạng," Dan Mead, chủ tịch và CEO của Verizon Wireless, phát biểu. "Khả năng cung cấp mạng 4G LTE của chúng tôi có nghĩa là khách hàng có được mức độ đáng tin cậy mà họ đánh giá cao và kỹ thuật mà họ cần, bất kể họ đi đến nơi nào trong mạng vô tuyến của chúng tôi."

Mạng 4G LTE của Verizon Wireless hiện có mặt ở nhiều thị trường hơn tất cả các mạng 4G LTE của các hãng cung cấp dịch vụ vô tuyến khác ở Mỹ cộng lại. Công ty tiếp tục mở rộng mạng 4G LTE và cam kết sẽ giới thiệu dịch vụ này ở 400 thị trường vào trước cuối năm.

Khách hàng mua iPhone 5 cũng sẽ muốn mua Chương Trình Chia Sẻ Mọi Thứ (Share Everything Plan), bắt đầu ở mức $40 mỗi tháng và $50 mỗi tháng, trong đó bao gồm khả năng gọi không giới hạn, nhắn tin bằng chữ không giới hạn, gởi hình ảnh và video, và một chương trình dữ liệu có thể chia sẻ với cho đến 10 thiết bị để dùng trong cùng một tài khoản. Và những khách hàng muốn dùng FaceTime trên iPhone 5 có thể thực hiện điều này bằng cách dùng bất cứ mức cho phép nào của chương trình dữ liệu Verizon Wireless.

Sẵn Sàng Toàn Cầu

Khách hàng iPhone 5 của Verizon Wireless có thể giữ liên lạc với hơn 220 quốc gia để gọi và hơn 205 quốc gia để chia sẻ dữ liệu, trong đó có 140 quốc gia cung cấp tốc độ 3G. Dịch vụ toàn cầu ở Verizon Wireless có dịch vụ khách hàng 24 giờ với các nhân viên được huấn luyện và làm việc tại Verizon Wireless Hoa Kỳ. Có thể tìm hiểu thêm thông tin về Verizon Wireless Global Plan (Chương Trình Toàn Cầu Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/global.

iPhone 5 sẽ được cung cấp ở các cửa hàng Verizon Wireless Communications Store trên toàn quốc và trên mạng ở www.verizonwireless.com/iphone bắt đầu vào ngày Thứ Sáu, 21 tháng 9. Các chi tiết bổ sung được cung cấp ở www.verizonwireless.com/iphone.

Để biết thêm thông tin về iPhone 5, xin ghé vào www.apple.com/iphone.

Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng 4G LTE lớn nhất trong nước và mạng 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất trong nước. Công ty phục vụ 94,2 triệu khách hàng bán lẻ, trong đó bao gồm 88,8 triệu khách hàng bán lẻ trả tiền sau. Với trụ sở chính ở Basking Ridge, N.J., 78,000 nhân viên trong khắp nước, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Để biết thêm thông tin, xin ghé vào http://www.verizonwireless.com. Để xem trước và yêu cầu lấy các đoạn phim video đủ phẩm chất truyền hình và hình ảnh sắc nét về các hoạt động của Verizon Wireless, xin vào Verizon Wireless Multimedia Library (Thư Viện Đa Phương Tiện Verizon Wireless) ở www.verizonwireless.com/multimedia.

(GHI CHÚ CỦA BIÊN TẬP VIÊN: Giới truyền thông có thể lấy các hình ảnh sắc nét ở Verizon Wireless Multimedia Library ở www.verizonwireless.com/multimedia.)

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.