Những Bà Mẹ Nổi Tiếng Người Mỹ Gốc Á

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

Người Mỹ Gốc Á Thái Bình Dương đã có những bước tiến lớn xâm nhập vào lãnh vực kinh doanh, thời trang và truyền thông, khiến cho Tháng Di Sản Người Mỹ Gốc Á Thái Bình Dương và lễ Ngày Của Mẹ là thời điểm lý tưởng để chúc mừng sự đổi mới của những bà mẹ Á Châu nổi tiếng đã tạo được cân bằng trong đời sống làm mẹ cũng như giữ vị trí tiên phong trong ngành nghề của họ.

Ðược xếp hạng thứ batrên danh sách của tạp chí Forbes’ “20 Bà Mẹ Có Quyền Lực Nhất Thế Giới” vào năm 2012, Giám Ðốc và Tổng Quản Trị công ty PepsiCo bà Indra Nooyi thật không xa lạ gì với những thành tích của mình. Hơn một thập niên qua, Nooyi đã lãnh đạo công ty về chiến lược toàn cầu và hoàn thành tốt đẹp những đợt mua bán và sát nhập khuếch trương công ty.

Hai nhà thiết kế thời trang Vera WangKimora Lee Simmons đã đi những bước tiên phong trong xu hướng mới trong thế giới thời trang bằng cách tự tạo ra hướng đi độc đáo cho riêng mình. Wang nổi tiếng trên thế giới với nhiều kiểu mẫu đa dạng dành cho phụ dâu và cô dâu và Simmons lập ra tên tuổi thời trang phụ nữ nổi tiếng Baby Phat.

Trong thế giới ẩm thực, đầu bếp Cristeta Comerford đã trở thành Ðầu Bếp Trưởng của Nhà Trắng từ năm 2005, trở thành người đàn bà cũng như người Mỹ gốc Á Thái Bình Dương đầu tiên đảm nhiệm chức vụ này. Một người mẹ biết chút đỉnh về ẩm thực là người điều khiển chương trình “Top Chef”, từng được đề cử giải Emmy Awardđến hai lần cho công việc và show truyền hình nổi tiếng của bà.   

Về lãnh vực truyền hình, Julie Chen, Juju ChangLisa Ling đã trở thành những biểu tượng của các nhà truyền thông trong khi nữ tài tử Ming-Na sẽ nhập vai trong loạt phim truyền hình mạo hiểm nóng hổi mùa thu này mang tựa đề ‘Agents of S.H.I.E.L.D.’.

Verizon chúc mừng những bà mẹ người Mỹ gốc Á suốt tháng với chương trình 2013 APAHM Tour giới thiệu nhóm K-pop B.A.P và các nhạc sĩ  YouTube Jason Chen, Clara C, Joseph Vincent và New Heights.

####

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.