Phía Sau Các Cảnh “Linsanity: Một Cuốn Phim”

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

Khi “Linsanity: Một Cuốn Phim” xuất hiện ở một số rạp chiếu phim trong nước, phim này đánh dấu chương cuối cùng của một hiện tượng toàn quốc. Nhà sản xuất phim Chrisopher Chen mô tả sự náo nhiệt xung quanh cầu thủ bóng rổ Jeremy Lin như một phong trào. Chen và các cộng tác của mình, Allen Lu và Brian Yang, bắt đầu làm hồ sơ theo dõi sự nghiệp bóng rổ của Lin sau khi thấy anh trở thành một trong những cầu thủ trung học hàng đầu ở Mỹ. Tuy nhiên, kỳ công phá vỡ kỷ lục của anh với New York Knicks và sự nổi tiếng của anh trong truyền thông xã hội – Lin có hơn 37.000 người theo dõi ở Twitter trong một đêm – đã tỏ dấu hiệu cho các nhà làm phim tài liệu thấy là các bộ tài liệu trên Web của họ có thể trở thành một cuốn phim.

Trong một dịp Hội Ngộ của Google+ gần đây, Chen, Lu và Yang ngồi với Verizon Wireless để bàn về vai trò mà truyền thông xã hội và kỹ thuật đóng trong việc thúc đẩy Linsanity: cả phong trào lẫn cuốn phim này.

Để biết thêm thông tin, xin ghé vào http://news.verizonwireless.com/Vietnamese/Vietnamese.html.

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.