Các Chức Năng của Glympse Giờ Đây Được Cung Cấp từ Trong Các Mẩu Nhắn Tin của Verizon

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

SEATTLE — Glympse™, dịch vụ chia sẻ thông tin về vị trí dựa vào thời điểm mang tính đột phá, giờ đây sẽ được cung cấp từ trong chương trình Verizon Messages (Nhắn Tin Verizon) mới nhất. Được cung cấp cho công chúng trong những tuần sắp tới, Verizon sẽ giới thiệu sự kết hợp đầu tiên của kỹ thuật xác định vị trí Glympse vào chương trình nhắn tin, cung cấp cho người sử dụng một phương cách đơn giản, dễ dàng để chia sẻ thông tin về vị trí ngay tại chỗ với bạn bè.

Bằng cách đưa Glympse trực tiếp vào chương trình Verizon Messages, Verizon sẽ tạo điều kiện để người sử dụng có thể trực tiếp chia sẻ thông tin về vị trí của mình từ cuộc đàm thoại nhắn tin hiện thời, không cần phải mở một chương trình ứng dụng khác hoặc làm gián đoạn cuộc đối thoại. Khi ngày càng có nhiều cuộc chuyện trò diễn ra thông qua hình thức nhắn tin, khách tiêu dùng đang tìm kiếm thêm các chức năng ngoài hình ảnh và biểu tượng cảm xúc. Với sự kết hợp kỹ thuật này, Glympse và Verizon có thể cung cấp cho khách tiêu dùng một kinh nghiệm tương tác phong phú rất thú vị và hữu ích trong các tình huống hàng ngày.  

“Trong vài năm qua, chúng tôi thấy làn sóng hào hứng về xác định vị trí trỗi dậy rồi biến đi, nhưng chưa có ai thực sự đưa khả năng chia sẻ vị trí ngay tại chỗ vào lòng bàn tay quý vị như chương trình mới Verion Messages với Glympse,” Bryan Trussel, người đồng sáng lập và CEO của Glympse, phát biểu. “Chúng tôi thay đổi cách nhìn về việc xác định vị trí, giúp tạo ra một làn sóng mới về nhắn tin làm được nhiều việc hơn là chỉ nhắn tin cứng nhắc. Giờ đây, bất cứ ai cũng có thể gởi một tin nhắn thực sự phong phú, gây hào hứng, giải đáp được câu hỏi, ‘bạn đang ở đâu vậy?’.”

Để sử dụng Glympse từ trong chương trình Verizon Messages, người sử dụng chỉ cần nhấp tay vào biểu tượng “Glympse” để chia sẻ vị trí của mình trong vòng 15 phút. Những người có mặt trong cuộc đàm thoại nhắn tin sẽ tự động nhận được một bản đồ năng động trực tiếp từ trong cuộc đàm thoại, bản đồ này cập nhật thông tin đúng lúc về vị trí của người kia – không cần phải mở một màn hình hoặc đi vào một chương trình ứng dụng khác. Chương trình này áp dụng cho các cuộc đàm thoại giữa hai người hoặc giữa một nhóm đông người, và khi có nhiều người trong nhóm chia sẻ vị trí của mình, họ sẽ tự động được bổ sung vào bản đồ. Người sử dụng có thể bổ sung thêm giờ cho chương trình Glympse, hoặc kết thúc giờ chia sẻ vị trí của mình vào bất cứ lúc nào.  

Có nhiều cách sử dụng Glympse trong một mẩu tin nhắn, bao gồm:

  • Từ Cá Nhân Này đến Cá Nhân Kia: Cung cấp địa điểm hiện thời trước khi rời chỗ làm việc hoặc trong khi đi đến một địa điểm để gặp người kia.
  • Từ một người đến nhiều người: Chia sẻ thông tin về vị trí của mình trong lúc sinh hoạt ngoài trời, chẳng hạn như khi đi bộ, chạy, hoặc lái xe đạp, hoặc khi đang đi du hành trên xe.
  • Chia sẻ vị trí trong nhóm: Liên lạc với nhau trước một chương trình, chẳng hạn trước một buổi hòa nhạc hoặc lễ hội, hoặc cho biết vị trí hiện thời trên bản đồ.
  • Chia sẻ vị trí trong gia đình: Giúp cho gia đình chia sẻ vị trí của mình với nhau trên một bản đồ tương tác đơn giản.
  • Yêu cầu Glympse: Yêu cầu người kia cho biết vị trí hiện thời khi đang đàm thoại.

Chương trình ứng dụng Verizon Messages mới sẽ được cung cấp cho iOS và Android trong những tuần sắp tới. Để biết thêm thông in về cách thức lấy xuống chương trình ứng dụng Glympse tách rời, xin ghé vào http://glympse.com.

Sơ Lược về Glympse
Glympse là chương trình tiên phong về chia sẻ thông tin vị trí ngay tại chỗ từ người này đến người kia, trong một khoảng thời gian xác định. Với thiết kế mang tính trực quan và các đặc điểm được cải tiến, chẳng hạn như Glympse Groups, công ty dễ dàng kết hợp việc chia sẻ vị trí vào các hoạt động hàng ngày, các buổi họp, và các sự kiện. Glympse hợp tác với nhiều công ty hàng đầu đã kết hợp chức năng Glympse vào các sản phẩm và chương trình ứng dụng của mình. Công ty được hỗ trợ bởi Menlo Ventures and Ignition Partners.

Để biết thêm thông tin, xin ghé vào http://news.verizonwireless.com/Vietnamese/Vietnamese.html.

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.