Ăn Mừng Giáng Sinh ở Châu Á

Full Transparency

Our editorial transparency tool uses blockchain technology to permanently log all changes made to official releases after publication.

More of our content is being permanently logged via blockchain technology starting [10.23.2020].

Learn more

Với mùa lễ đang diễn ra, quý vị có thể là một trong những người Mỹ gốc Châu Á đi ra nước ngoài để thăm viếng người thân và bạn bè. Ngoài việc học cách nói “Mừng Giáng Sinh Vui Vẻ” bằng ngôn ngữ địa phương, quý vị cũng có thể tò mò muốn biết dịp lễ này được tổ chức trong khắp Châu Á như thế nào, mỗi nước đưa các tập tục độc đáo của mình vào tinh thần Giáng Sinh.

Người Phi Luật Tân bắt đầu hát nhạc Giáng Sinh từ tháng 9, khiến quốc gia này rất độc đáo vì ăn mừng mùa lễ Giáng Sinh kéo dài nhất trên thế giới. Các truyền thống mùa lễ của Phi Luật Tân bao gồm trang trí nhà bằng các biểu ngữ, lồng đèn hình ngôi sao, và Lễ Lồng Đèn Khổng Lồ hàng năm, một lễ mừng tổ chức vào ngày Thứ Bảy trước Đêm Giáng Sinh.

Ngoài trang phục đỏ và trắng tiêu chuẩn, Ông Già Noel ở Nam Hàn cũng mặc màu xanh dương và trắng. Nhiều cửa hàng mướn Ông Già Noel – người địa phương gọi là “Ông Ngoại Santa” – để chào khách mua sắm và tặng kẹo.

Ở Ấn Độ, mọi người trang trí đèn và đồ trang trí cho cây xoài và cây chuối thay vì cây Noel truyền thống. Một số người Ấn Độ cũng trang trí nhà bằng lá xoài và để các cây đèn nhỏ bằng đất sét trên mái nhà.

Mùa Giáng Sinh là một trong những giai đoạn bán lẻ lớn nhất trong năm ở Trung Quốc và Hong Kong, nhiều cao ốc và trung tâm mua sắm trang hoàng rất công phu cho dịp lễ. Hầu như nhà hàng nào trong các nước này cũng mở cửa vào Ngày Giáng Sinh để tổ chức các buổi tiệc tùng và họp mặt dịp lễ.  

Để chuẩn bị cho chuyến đi chơi mùa Giáng Sinh ở nước ngoài của quý vị, hãy cân nhắc đến việc dùng Global Services (Dịch Vụ Toàn Cầu) của Verizon Wireless để giúp quý vị lập kế hoạch cho chuyến đi, kiểm tra khoản bảo hiểm, xem các lựa chọn về thiết bị, và ghi danh vào dịch vụ toàn cầu. Cũng có nhiều đồ phụ tùng khác nhau được cung cấp để giúp làm giảm gánh nặng và cải thiện kinh nghiệm đi du lịch của quý vị, cho dù quý vị sẽ bay đi hát nhạc Giáng Sinh ở Phi Luật Tân hay đến các trung tâm mua sắm ở Trung Quốc.

Mặt khác, máy chụp ảnh Samsung Galaxy Camera sẽ cho phép quý vị chụp các tấm ảnh 16 megapixel cho các lễ hội của mình với ống kính rất mạnh có thể phóng to đến 21 lần, và chia sẻ hình ảnh trên mạng 4G LTE của Verizon. Đồ nạp điện quốc tế Micro USB International Charger của Xentrix sẽ bảo đảm các thiết bị thông minh của quý vị lúc nào cũng có điện, bất kể quý vị đang ở đâu. Để đương đầu với sự mệt mỏi thiếu ngủ cho thay đổi múi giờ, Fitbit One theo dõi giờ giấc ngủ của quý vị, khoảng cách du lịch và lượng calori. Sau cùng, một vỏ bọc bền sẽ bảo vệ thêm trong trường hợp bị các cú sốc và bầm dập mà điện thoại thông minh hay máy tablet của quý vị có thể phải chịu đựng trên đường đi.

Để biết thêm thông tin, http://news.verizonwireless.com/Vietnamese/Vietnamese.html.

Related Articles

02/15/2021

Virtual Reality (VR) has begun to transform medicine in profound ways. VR solutions are being used to train doctors and to plan and practice operations.

10/23/2020

Verizon’s military discounts site shows everything you need to know about Wireless offers, FiOS savings and military career opportunities, all in one place, making it simple for service members and veterans to discover what Verizon has to offer.